Phim tư liệu: Dấu ấn nhiệm kỳ V của Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/6/2024 | 8:13:59 AM

QLMT - Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, trong nhiệm kỳ V (2018 - 2024), Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (Vuizea) đã vượt lên những khó khăn, thách thức, đạt được những thành công, để lại những dấu ấn tự hào trong quá trình phát triển.

Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam tiền thân là Hội Môi trường đô thị Việt Nam, được thành lập từ tháng 10/1995. Trải qua hơn 1/4 thế kỷ và phát triển qua 5 kỳ Đại hội, cùng sự phát triển chung của đất nước trong chặng đường công nghiệp hoá- hiện đại hoá, Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh.

Dưới đây là Phim tư liệu tổng kết quá trình hoạt động và thành công của Hiệp hội trong nhiệm kỳ V (2018 - 2023):


Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, trong nhiệm kỳ V (2018 - 2024), Ban lãnh đạo Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (Vuizea) cùng tất cả các hội viên trên toàn quốc đã cùng nhau vượt lên những khó khăn và thách thức và đạt được những thành công nhất định, để lại nhiều dấu ấn tự hào trong quá trình xây dựng - phát triển của Hiệp hội.

Trong nhiệm kỳ tiếp theo, Hiệp hội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, đoàn kết xây dựng Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, đóng góp xứng đáng vào sự phát của đất nước, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.

HÀ THẮM

Tags Dấu ấn nhiệm kỳ V Hiệp hội Vuizea Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp phim tư liệu

Các tin khác

Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam sẽ phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ V, khắc phục tồn tại để tạo sự chuyển biến mạnh trong hoạt động nhằm đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng đất nước.

Các đô thị của Việt Nam đều đang trong quá trình mở rộng, phát triển làm cho hiện tượng đảo nhiệt trong đô thị lớn ngày càng trầm trọng. Bài viết làm rõ hiện tượng đảo nhiệt tại một số đô thị lớn của Việt Nam.

Việc bảo vệ môi trường của doanh nghiệp sẽ góp phần gìn giữ hình ảnh và thương hiệu uy tín của doanh nghiệp, thị trường tiêu thụ các sản phẩm sẽ bền vững hơn.

Rừng ngập mặn Nam Trung Bộ suy kiệt khiến tình trạng nước biển xâm thực diễn ra ngày càng nghiêm trọng, nguồn lợi thủy sản ven bờ nhiều địa phương bị mất dần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục