Gặp mặt và giao lưu nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6)

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/6/2023 | 11:00:29 AM

QLMT - Chiều 16/6, tại Hà Nội, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đến tham dự về phía khách mời có TS Lê Quang Long, Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội; GS.TS Trung tướng Đồng Minh Tại, nguyên Giám đốc Học viện Hậu cần; GS.TS, Thiếu tướng Đồng Khắc Hưng, nguyên Phó Giám đốc Học viện Quân Y, Bộ Quốc phòng; Thiếu tướng Đồng Văn Sơn, nguyên Cục trưởng Cục Kế hoạch và đầu tư, Bộ Công an; Ông Hồ Chí Hưng, Tổng thư ký Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam; Ông Phạm Văn Đức, Chủ tịch Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp KV miền Bắc, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội; Ông Vũ Minh Tú, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối DN quận Ba Đình và các doanh nghiệp, đối tác, bạn bè thân thiết của Tạp chí.

Các đại biểu khách mời chung vui cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí
Các đại biểu khách mời chung vui cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí


Đại diện lãnh đạo Hiệp Hội Môi trường đô thị và KCN Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí

Về phía lãnh đạo Tạp chí có TS. LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập; TS. Nhà thơ Trần Quang Đạo, Chủ tịch Hội đồng cố vấn; Nhà văn Đặng Vương Hưng, Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng - Phó Tổng biên tập cùng với các Trưởng, Phó Ban, Văn phòng đại diện, các phóng viên thường trú, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên trong tòa soạn Môi trường và Đô thị trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. LS Đồng Xuân Thụ bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các cấp lãnh đạo, những chỉ đạo sâu sát, ủng hộ kịp thời, hỗ trợ thiết thực từ phía cơ quan chủ quản và các chuyên gia, các nhà khoa học trong ngành cùng các đối tác và bạn đọc gần xa. Đây là nguồn động viên to lớn đối với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trong sứ mệnh truyền tải thông tin đến với bạn đọc.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam được thành lập từ năm 1998. Đến nay đã tròn 25 năm. Tạp chí đã luôn phát huy thế mạnh, khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu, nỗ lực, đưa Tạp chí bản in và bản điện tử trở thành tờ báo có uy tín, có chỗ đứng và là kênh thông tin tin cậy, hữu ích phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực môi trường, đô thị và Khu công nghiệp.

TS. LS Đồng Xuân Thụ bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các cấp lãnh đạo
TS. LS Đồng Xuân Thụ bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các cấp lãnh đạo.

Tổng biên tập Đồng Xuân Thụ chia sẻ thêm: "Báo chí cách mạng Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức trong một thế giới bùng nổ thông tin và phương thức truyền tải, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ luôn cố gắng tự hoàn thiện và tiếp tục đổi mới không ngừng để phát triển trong sự tin yêu của độc giả”.

"Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, xin được gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông - báo chí lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp”.

Nhân dịp này, Tạp chí cũng chúc mừng các phóng viên, biên tập viên đã vinh dự được nhận thẻ nhà báo đợt 1 năm 2023 giai đoạn 2021-2025. Đây là những phóng viên, biên tập viên xuất sắc, có nhiều đóng góp cho hoạt động của Tạp chí và đáp ứng các điều kiện của Bộ Thông tin và Truyền thông.



Các tân Nhà báo được cấp thẻ bày tỏ sự xúc động, vui mừng trước sự ghi nhận của Lãnh đạo Tạp chí cũng như của cơ quan, các đồng nghiệp. Đối với mỗi người làm báo đây là vinh dự, tự hào nhưng cũng mang những trọng trách lớn. Các tân Nhà báo đều hứa sẽ sử dụng Thẻ đúng mục đích, đúng quy định và phát huy hơn nữa vai trò của người làm báo, có những đóng góp tích cực cho Tạp chí, giúp Tạp chí ngày càng phát triển.

ÁNH HỒNG

Tags Ngày Báo chí gặp gỡ giao lưu Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

Các tin khác

Từ đống rác thải hữu cơ tưởng chừng vô dụng, qua sáng chế tài hoa của kỹ sư Nguyễn Tuấn Anh, chúng lại biến thành phân bón hữu cơ vi sinh, góp phần bảo vệ môi trường.

Thổi hồn vào những phế liệu bỏ đi bằng cả niềm đam mê và kiến thức, hoạ sĩ Nguyễn Quốc Dân đã tạo nên một dòng chảy nghệ thuật khác biệt – nghệ thuật tái sinh.

GS.TS Hoàng Thị Thái Hòa đến từ Đại học Huế vừa vinh dự nhận được Giải thưởng Kovalevskaia năm 2023 vì có nhiều công trình nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn nổi bật trong lĩnh vực nông nghiệp và môi trường.

Nhận thức về tác động, ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường, BĐKH đối với môi trường sống, em Phạm Nguyễn Minh Quang, trường THCS Thị trấn Lấp Vò đã có những hoạt động bảo vệ môi trường. Em là một trong 18 gương mặt được vinh danh "Trẻ em của năm" 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục