Những chiến sỹ cầm bút trong cuộc chiến chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/6/2021 | 9:55:20 AM

Những hy sinh thầm lặng đó đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng, củng cố niềm tin xã hội, giúp nhân dân đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước quyết chiến thắng đại dịch COVID-19.

Trong cuộc chiến chống COVID-19 ngoài các y, bác sỹ thì nhà báo, phóng viên cũng là những chiến sỹ nơi tuyến đầu. Họ không quản ngại nguy hiểm, khó khăn lao vào các "điểm nóng," tâm "ổ dịch."

Vượt qua nỗi sợ hãi, họ luôn nỗ lực hết mình để mang đến những thông tin chính xác, nóng hổi cho cộng đồng, giúp người dân hiểu rõ tình hình dịch bệnh và chủ trương, đường lối phòng chống dịch của Đảng, Nhà nước.

Những hy sinh thầm lặng đó đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng, củng cố niềm tin xã hội, giúp nhân dân đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước quyết chiến thắng đại dịch COVID-19./.

(Vnews/Vietnam+)

Tags COVID-19 Báo chí Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Những chiến sỹ tuyến đầu

Các tin khác

Nhà máy có quy trình xử lý rác thải khép kín, với năng lực xử lý mỗi ngày trên 20 tấn rác, thu về khoảng 6 tấn phân hữu cơ và 200 lít xăng dầu.

Những tấm gương sáng trong ngành giáo dục và khoa học luôn là nguồn cảm hứng không ngừng cho thế hệ trẻ. Trong số những nhà giáo và nhà khoa học ưu tú của lĩnh vực xây dựng, không thể không nhắc đến Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Nguyễn Văn Liên - một người thầy tận tụy, một nhà khoa học lỗi lạc và một nhà lãnh đạo mẫu mực.

Ba công trình của PGS.TS Trần Mạnh Trí được công bố trên các tạp chí khoa học thuộc top 5% hàng đầu thế giới trong các ngành kỹ thuật môi trường, độc học và sức khỏe, góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường do sự phát tán của các hóa chất tổng hợp.

Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự