Những chiến sỹ cầm bút trong cuộc chiến chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/6/2021 | 9:55:20 AM

Những hy sinh thầm lặng đó đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng, củng cố niềm tin xã hội, giúp nhân dân đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước quyết chiến thắng đại dịch COVID-19.

Trong cuộc chiến chống COVID-19 ngoài các y, bác sỹ thì nhà báo, phóng viên cũng là những chiến sỹ nơi tuyến đầu. Họ không quản ngại nguy hiểm, khó khăn lao vào các "điểm nóng," tâm "ổ dịch."

Vượt qua nỗi sợ hãi, họ luôn nỗ lực hết mình để mang đến những thông tin chính xác, nóng hổi cho cộng đồng, giúp người dân hiểu rõ tình hình dịch bệnh và chủ trương, đường lối phòng chống dịch của Đảng, Nhà nước.

Những hy sinh thầm lặng đó đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng, củng cố niềm tin xã hội, giúp nhân dân đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước quyết chiến thắng đại dịch COVID-19./.

(Vnews/Vietnam+)

Tags COVID-19 Báo chí Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Những chiến sỹ tuyến đầu

Các tin khác

Thổi hồn vào những phế liệu bỏ đi bằng cả niềm đam mê và kiến thức, hoạ sĩ Nguyễn Quốc Dân đã tạo nên một dòng chảy nghệ thuật khác biệt – nghệ thuật tái sinh.

GS.TS Hoàng Thị Thái Hòa đến từ Đại học Huế vừa vinh dự nhận được Giải thưởng Kovalevskaia năm 2023 vì có nhiều công trình nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn nổi bật trong lĩnh vực nông nghiệp và môi trường.

Nhận thức về tác động, ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường, BĐKH đối với môi trường sống, em Phạm Nguyễn Minh Quang, trường THCS Thị trấn Lấp Vò đã có những hoạt động bảo vệ môi trường. Em là một trong 18 gương mặt được vinh danh "Trẻ em của năm" 2024.

Ngày 19/1/2024, tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải “Cây chổi vàng” – Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường – Lần thứ 4 – Năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục