Sông siêu sạch, nước trong nhìn tận đáy

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/12/2021 | 4:34:25 PM

QLMT - Sông Umngot nằm ở Dawki, một thị trấn nhỏ thuộc quận Meghalaya phía Tây Jaintia Hills giữa Ấn Độ và Bangladesh thu hút du khách khắp nơi trên thế giới bởi dòng nước siêu sạch, trong vắt, nhìn tận đáy sông.

Video: Traveling Mondays

Người ta nói rằng dòng sông là lý do khiến hầu hết du khách đến Dawki vì nước sông trong đến mức có thể nhìn rõ đáy sông, đặc biệt trong những tháng mùa đông.

Sông Umngot đã trở thành một điểm nóng cho các blogger và vlogger du lịch trong nhiều năm nay. Một con thuyền có thể chở tối đa năm người trong một chuyến đi kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ. Khách du lịch cũng có thể dừng chân ở một hòn đảo nhỏ để chụp ảnh, thậm chí lặn xuống nước để bơi.



Tags Sông siêu sạch Sông Umngot

Các tin khác

Ngày 27/3, lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà tổ chức cuộc họp với Liên doanh Công ty Harvest waste B.V Vương quốc Hà Lan và Công ty Alpha Invest về giải pháp thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt và công nghệ chuyển đổi rác thành năng lượng.

Một phân tích về các vụ tai nạn ô tô trong thời gian nhật thực năm 2017 ở Mỹ cho thấy nhật thực tháng 4 sắp tới cũng có thể đi kèm với sự gia tăng các vụ tai nạn chết người.

Sau khi nghiên cứu về các mẫu thức ăn của chim biển, các nhà nghiên cứu phát hiện gần 100% chim biển ở Nam Cực ăn phải vi nhựa.

Giám đốc điều hành (CEO) Apple Inc., ông Tim Cook, cho biết trí tuệ nhân tạo (AI) là một công cụ thiết yếu giúp các doanh nghiệp giảm lượng khí thải carbon.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục