Tặng 300.000 Kit xét nghiệm nhanh tiếp sức phòng, chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/8/2021 | 5:54:19 PM

QLMT - Ngày 3-8 và ngày 6-8-2021, Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) và Công ty cổ phần Nước Thủ Dầu Một - một thành viên trong hệ thống của Biwase mỗi công ty đã lần lượt tặng 150.000 bộ Kit xét nghiệm nhanh Covid-19 GenBody Covid-19 AG do Hàn Quốc sản xuất cho Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương.

Tổng số bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 do hai công ty trao tặng là 300.000 bộ với tổng giá trị lô hàng là 22,5 tỷ đồng, góp sức cùng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch tỉnh nhà đẩy lùi dịch bệnh, đưa Bình Dương trở lại trạng trái bình thường như quyết tâm của lãnh đạo tỉnh.

Đại diện Biwase tặng 150.000 bộ kit xét nghiêmh nhanh Covid-19 và nhận giấy cảm tạ từ đại diện Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương.
Đại diện Biwase tặng 150.000 bộ kit xét nghiêmh nhanh Covid-19 và nhận giấy cảm tạ từ đại diện Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương.

Tại lễ tiếp nhận kit xét nghiệm nhanh Covid-19 do Biwase trao tặng, ông Nguyễn Thanh Toàn - Giám đốc Sở Công Thương, thành viên Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương phát biểu: Bình Dương là tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 với số người mắc lên đến 18.000 ca, chỉ sau TP Hồ Chí Minh. Các lực lượng chi viện đang phối hợp cùng lực lượng tại chỗ triển khai chiến thuật sàng lọc, truy vết Covid-19 trong cộng đồng dân cư và khu công nghiệp, bảo vệ chắc "vùng xanh", từng bước "xanh" hóa "vùng đỏ", kết hợp tiêm vacine phòng Covid-19 cho công dân từ 18 tuổi trở lên không phân biệt thường trú, tạm trú, để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Kit xét nghiệm và vaccine là 2 thứ quý giá mà Bình Dương rất cần trong công tác phòng, chống dịch bệnh hiện nay.

 Công ty nước Thủ dầu Một tặng 150.000 bộ kit xét nghiêmh nhanh Covid-19 cho Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương.
Công ty nước Thủ dầu Một tặng 150.000 bộ kit xét nghiêmh nhanh Covid-19 cho Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương.

Về phía nhà tài trợ, ông Trần Chiến Công - Tổng Giám đốc Biwase mong muốn với tình cảm, tấm lòng và sự mong đợi của tập thể cán bộ công nhân viên công ty, chúc Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương, lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu cùng người dân, doanh nghiệp luôn an toàn, khỏe mạnh, cùng chiến thắng đại dịch.

Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm chung sức của doanh nghiệp với chính quyền địa phương, trách nhiệm và tấm lòng của Biwase với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngọc Anh

Tags Kit xét nghiệm nhanh phòng chống dịch Covid-19 Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương Biwase Công ty cổ phần Nước Thủ Dầu Một

Các tin khác

Kiến tạo bản sắc đô thị bền vững để ưu tiên nâng tầm phát triển du lịch Đà Lạt (và ngược lại) nhằm xác định các giá trị cốt lõi cho đô thị, kết tinh cho được các đặc trưng, bản sắc văn hóa vốn có của nơi chốn.

Thông qua hoạt động trao tặng tủ sách Đặng Thùy Trâm một lần nữa khơi dậy trong các em học sinh tình yêu quê hương đất nước, ý chí quật cường của dân tộc cũng như những trang sử vẻ vang một thời qua tên của nữ liệt sĩ Đặng Thùy Trâm.

Với giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt, những giếng cổ không chỉ là nơi cung cấp nước mà còn là nơi linh thiêng, được dân làng tôn kính và giữ gìn như một phần không thể tách rời của cuộc sống.

Nhờ vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ, ẩn chứa nhiều giá trị văn hoá, thiên nhiên, Tạp chí du lịch Times Out đã bình chọn Sapa là một trong 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự