Ấn tượng những cọn nước vùng non cao

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/8/2021 | 10:25:34 AM

Đến Tuyên Quang, ngoài việc khám phá những di tích lịch sử, những điểm đến tâm linh và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, du khách còn được thả hồn vào thiên nhiên trong tiếng rầm rì của những chiếc cọn nước - nét đặc trưng của nền văn minh lúa nước của cư dân nông nghiệp vùng non cao.

Nguồn: vov.vn

Tags cọn nước vùng cao Tuyên Quang du lịch danh lam thắng cảnh văn minh lúa nước nông nghiệp vùng non cao

Các tin khác

Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

Lễ hội Vật cầu nước làng Vân được tổ chức tại Đền Hạ (Đền Chính) làng Vân (xóm 4, thôn Yên Viên), xã Vân Hà, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang (Đền Hạ là di tích xếp hạng quốc gia năm 1989).

Những ngày tháng 5 này, những bông hoa “lửa trời” đã làm nên hồn cho phố phường Hải Phòng, phố in đậm trong những sắc hoa. Có một Hải Phòng tràn đầy sức sống mãnh liệt giữa mùa phượng nở....

Chiến thắng Điện Biên Phủ trở thành biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh, đồng thời khẳng định một chân lý.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự