Ấn tượng những cọn nước vùng non cao

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/8/2021 | 10:25:34 AM

Đến Tuyên Quang, ngoài việc khám phá những di tích lịch sử, những điểm đến tâm linh và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, du khách còn được thả hồn vào thiên nhiên trong tiếng rầm rì của những chiếc cọn nước - nét đặc trưng của nền văn minh lúa nước của cư dân nông nghiệp vùng non cao.

Nguồn: vov.vn

Tags cọn nước vùng cao Tuyên Quang du lịch danh lam thắng cảnh văn minh lúa nước nông nghiệp vùng non cao

Các tin khác

Nhờ vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ, ẩn chứa nhiều giá trị văn hoá, thiên nhiên, Tạp chí du lịch Times Out đã bình chọn Sapa là một trong 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới.

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, nhất là sau khi thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid-19, du lịch xanh, bền vững ngày càng trở thành xu hướng chủ đạo được đông đảo du khách lựa chọn. Trong rất nhiều điểm đến ồn ào khói bụi và đông đúc, du lịch huyện Lâm Bình (Tuyên Quang) đang là một điểm đến xanh, để du khách có thể thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Na Hang (tên chính xác là Nà Hang - với ý nghĩa trong tiếng Tày là ruộng cuối hoặc ruộng dưới thung lũng) là một huyện thuộc tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam. Những năm gần đây, Na Hang được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Tuyên Quang với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

ếu dòng sông là báu vật thiêng liêng mà tạo hóa sinh ra, thì đô thị là sản phẩm kiến trúc - văn hóa vĩ đại của loài người. Và cũng chính các dòng sông đã mang đến cho đô thị một diện mạo văn hóa khác biệt, tạo nên bản sắc của đô thị đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục