Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tặng quà công nhân môi trường trong đêm 30 tết Giáp Thìn 2024

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/2/2024 | 4:51:42 AM

QLMT - Tối 9/2 (30 Tết), chuẩn bị đón giao thừa, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã đến động viên, tặng quà công nhân vế inh môi trường Cty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đang làm nhiệm vụ ở khu vực quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi).

Những ngày giáp tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, trên hầu hết các tuyến phố thuộc thành phố Quảng Ngãi có khối lượng rác thải rất lớn. Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi phải huy động toàn bộ lực lượng làm việc trong nhiều giờ liên tục để hoàn thành công việc. Với quyết tâm vệ sinh sạch sẽ đường phố xanh - sạch - đẹp, công nhân thuộc công ty đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ không kể ngày đêm.

Ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ những vất vả với lực lượng công nhân vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ trong dịp Tết.


Theo ông Đặng Văn Minh, vệ sinh, giữ đường phố sạch đẹp là một nghề cao quý và vất vả

Theo ông Đặng Văn Minh, vệ sinh, giữ đường phố sạch đẹp là một nghề cao quý và vất vả. Lãnh đạo tỉnh luôn chia sẻ và cảm ơn những đóng góp của các công nhân vệ sinh môi trường. Nhất là trong đêm giao thừa, khi mọi người đều sum vầy với gia đình, người thân thì các công nhân vẫn miệt mài với nhiệm vụ của mình trên các tuyến phố.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng động viên những công nhân vệ sinh môi trường nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo vệ sinh môi trường thành phố được xanh - sạch - đẹp trong những ngày Tết. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, nhân viên Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi. Lưu ý lãnh đạo công ty cần nỗ lực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã tặng số tiền 30 triệu đồng cho Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi. Đồng thời, tặng 50 suất quà cho các công nhân vệ sinh môi trường của công ty. Những món quà có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên, khích lệ những công nhân môi trường vất vả dọn vệ sinh, làm sạch phố phường cho người dân được đón Tết đầm ấm, sạch sẽ.

Không quản nắng mưa, sớm tối, những công nhân trực tiếp làm công việc thu gom rác thải vẫn ngày ngày cần mẫn quét dọn vệ sinh, làm sạch mọi nẻo đường, góc phố... Vì mưu sinh, vì tinh thần trách nhiệm mà nhiều người đã gắn bó với công việc này hàng chục, thậm chí hai, ba chục năm. Họ được ví như những con ong chăm chỉ đang hằng ngày làm đẹp cho đời bằng việc làm thật giản đơn mà ý nghĩa.

VÂN GIANG

Tags Quảng Ngãi công nhân môi trường đêm 30 tết tặng qu

Các tin khác

Chiều ngày 07/02/2024, Đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường Chi nhánh MTĐT Chợ Lớn, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM.

Đêm 30 Tết, các anh, chị công nhân vệ sinh môi trường thuộc Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế vẫn miệt mài bên tiếng chổi tre khắp các ngã đường dọn từng đống rác để môi trường những ngày tết được xanh-sạch-đẹp…

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai chia sẻ, hàng chục năm nay, vào đêm giao thừa mỗi năm, bà đều về thăm TP Đà Lạt, chúc Tết các công nhân vệ sinh môi trường thuộc Cty CP Dịch vụ đô thị Đà Lạt.

Chiều 4/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và tặng quà Tết cho công nhân tại Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục