Hợp đồng cấp nước điện tử - Chuyển đổi số trong ngành nước

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/6/2024 | 9:55:37 AM

QLMT - Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã triển khai thực hiện Hợp đồng dịch vụ cấp nước theo phương thức điện tử từ ngày 15/11/2023.

Đây là một bước tiến trong quá trình chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và quản lý hiệu quả, đồng thời minh bạch hóa các thủ tục cung cấp nước.

Lợi ích vượt trội

Hợp đồng dịch vụ cấp nước điện tử mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cả đơn vị cấp nước và khách hàng sử dụng. Đầu tiên, khách hàng không cần phải đến trực tiếp Công ty để thực hiện các thủ tục như trước đây. Thay vào đó, họ chỉ cần cung cấp thông tin và tài liệu liên quan dưới dạng dữ liệu điện tử thông qua ứng dụng phần mềm của Công ty. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả hai bên.

Quy trình ký kết hợp đồng, từ khâu khởi tạo đến lưu trữ, được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp. Khách hàng và Công ty có thể kiểm tra các thông tin trước khi ký kết, giảm thiểu sai sót. Hợp đồng dịch vụ cấp nước điện tử cho phép lưu trữ dữ liệu trực tuyến, dễ dàng truy cập và quản lý hợp đồng một cách khoa học.


Hợp đồng dịch vụ cấp nước điện tử cho phép lưu trữ dữ liệu trực tuyến, dễ dàng truy cập và quản lý

Hiện đại hoá quản trị

Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng hợp đồng điện tử không chỉ giúp Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn bắt kịp xu thế thời đại mà còn hỗ trợ quá trình chuyển đổi số một cách hiệu quả. Hợp đồng điện tử có tính bảo mật cao và giảm thiểu rủi ro liên quan đến tính pháp lý của hợp đồng, như giả mạo chữ ký hay chủ thể ký hợp đồng không đủ quyền hạn.

Hợp đồng dịch vụ cấp nước điện tử có thể được ký kết mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều nền tảng thiết bị như máy tính, laptop, iPad, điện thoại, giúp xóa bỏ khoảng cách về không gian và thời gian. Đặc biệt, hợp đồng này tích hợp với mọi loại chữ ký số, từ chữ ký số tập trung HSM, USB token, chữ ký số từ xa, đến chữ ký điện tử bằng hình ảnh, chữ ký trực tiếp, thay thế cho việc ký tay và đóng dấu rườm rà.

Với phương châm "Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả chất lượng dịch vụ của Công ty,” Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn luôn đánh giá hiệu quả đạt được, tồn tại, hạn chế và nguyên nhân để điều chỉnh kịp thời trong việc tổ chức thực hiện Hợp đồng dịch vụ cấp nước điện tử. Mục tiêu là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và phù hợp với thông lệ quốc tế.

Hợp đồng dịch vụ cấp nước điện tử không chỉ là một bước tiến trong công tác phục vụ khách hàng mà còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và hiện đại hóa quản trị, tạo ra một môi trường kinh doanh tiên tiến và bền vững.

LÂM HÀ

Tags Cấp nước Chợ Lớn cấp nước hợp đồng cấp nước hợp đồng điện tử chuyển đổi số

Các tin khác

Việc thu gom rác thải trên sông không chỉ cải thiện môi trường nước mà còn ngăn chặn rác thải nhựa từ đất liền đổ ra biển.

Ngày 18/9, tại Hà Nội, Báo Đại biểu nhân dân tổ chức tọa đàm “Tăng cường kiểm soát nguồn thải, quản lý chất thải rắn để cải thiện môi trường”.

Nồng độ khí metan (CH4) trong bầu khí quyển Trái đất đã tăng với tốc độ kỷ lục trong 5 năm qua. Ít nhất 2/3 lượng khí metan phát thải hằng năm đến từ các hoạt động của con người, bao gồm việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch, nông nghiệp và từ các bãi chôn lấp rác thải.

Việc trải qua cơn bão có điểm dị thường như Yagi khiến chúng ta đặt câu hỏi liệu trong tương lai sẽ xuất hiện những cơn bão như vậy không và giải pháp ứng phó với các cơn bão lớn như thế nào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục