Công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/4/2024 | 9:38:35 AM

QLMT - Tập đoàn Tín Thành cùng Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (QCC) vừa ký kết hợp tác giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.

Tại buổi lễ ký kết, Tập đoàn Tín Thành cam kết hợp tác với QCC trong việc đo đạc và kiểm kê khí nhà kính. Qua các phiên làm việc đo đạc, đoàn chuyên gia sẽ thu thập số liệu tại các nguồn phát thải và các bể hấp thụ, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong việc lập báo cáo kiểm kê.


Tập đoàn Tín Thành cùng Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (QCC) ký kết hợp tác giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm

Ngoài ra, hai đối tác cũng đã ký kết hợp tác thương mại hóa tín chỉ carbon trên sàn giao dịch Singapore, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào thị trường tín chỉ carbon quốc tế. Bằng việc áp dụng công nghệ blockchain và sử dụng sàn giao dịch NFT, Tín Thành đưa ra những giao dịch thuận tiện và minh bạch, mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp và môi trường.

Doanh nghiệp sẽ nhận được mã tài sản không thể thay thế trên blockchain - TTG NFT thông qua một trong những sàn giao dịch NFT lớn trên toàn cầu, mang đến những giao dịch thuận tiện cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng của Tập đoàn Tín Thành.

Chủ tịch Tập đoàn Tín Thành, ông Trần Đình Quyền nhấn mạnh rằng việc áp dụng tín chỉ carbon không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn mở rộng tầm nhìn thị trường của họ. Thương mại hóa tín chỉ carbon không chỉ giúp giảm lượng khí thải mà còn tạo ra những cơ hội mới cho thương mại và đầu tư.

Hợp tác với Sàn giao dịch tín chỉ carbon chất lượng (TTS), Tín Thành đã chuyển giao 50 triệu tín chỉ carbon, góp phần vào việc giảm lượng khí thải carbon hàng tỷ tấn mỗi năm và đạt được các mục tiêu về biến đổi khí hậu.

Việc hợp tác giữa Tín Thành và QCC góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường carbon toàn cầu.

LÂM HÀ

Tags sàn giao dịch NFT tín chỉ carbon Tập đoàn Tín Thành

Các tin khác

Trong bối cảnh lũ lụt nghiêm trọng tại Dubai, một cảnh báo mới được đưa ra về nguy cơ bất ổn ngoại giao và những hậu quả khôn lường của công nghệ gieo mây, gây mưa nhân tạo.

Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều phương pháp để xử lý nước thải, một trong các phương pháp cho thấy hiệu quả đó là sử dụng tháp Air Stripping. Đây là một công nghệ thích hợp để xử lý nước thải có nồng độ Amoni cao và có các thành phần độc hại khác trong nước thải rỉ rác, chế biến thủy sản, chăn nuôi, sản xuất cao su, sản xuất bột cá…

Thông tin ngày 15/4 từ Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết một đoàn thám hiểm quốc tế đã phát hiện 22 hang động mới cùng 3 hang động được khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Notre Dame (Hoa Kỳ) đã phát triển lớp phủ kính mới giúp ngăn chặn tia UV và tia hồng ngoại, giảm nhiệt độ phòng và giảm tiêu thụ năng lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục