Mục tiêu lớn của Tổng công ty CP Nước - Môi trường Bình Dương trong năm 2024

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/2/2024 | 4:02:45 PM

QLMT - Mục tiêu lớn của Biwase trong năm 2024 là đạt tổng doanh thu 4.100 tỷ đồng và lãi sau thuế 700 tỷ đồng.

Trong bước khởi đầu mạnh mẽ cho năm mới, Công ty cổ phần Tổng Công ty nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã sk: BWE) đã công bố kết quả kinh doanh sơ bộ tháng 1/2024, chứng tỏ sự đột phá và tiềm năng mạnh mẽ của mình trong việc cung cấp nước sạch và xử lý chất thải.


Với kết quả tích cực từ tháng đầu tiên, Biwase đã thực hiện được gần 7% chỉ tiêu doanh thu và hơn 9% kế hoạch lợi nhuận ngay từ đầu năm 2024.

Theo báo cáo, trong tháng đầu tiên của năm, Biwase đã vượt qua mục tiêu với tổng doanh thu ước đạt 281 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 65 tỷ đồng, tăng tương ứng 24% và 17% so với cùng kỳ. Sản lượng nước tiêu thụ cũng ghi nhận mức tăng ấn tượng, với hơn 16,4 triệu m3, tăng 16% so với cùng kỳ và thực hiện được hơn 8% kế hoạch năm.

Mục tiêu lớn của Biwase trong năm 2024 là đạt tổng doanh thu 4.100 tỷ đồng và lãi sau thuế 700 tỷ đồng. Với kết quả tích cực từ tháng đầu tiên, Biwase đã thực hiện được gần 7% chỉ tiêu doanh thu và hơn 9% kế hoạch lợi nhuận ngay từ đầu năm.

Một điểm đáng chú ý, mặc dù đã có sự tăng trưởng đáng kể, công ty vẫn chưa ghi nhận doanh thu gần 93 tỷ đồng từ lĩnh vực xử lý chất thải và xử lý nước thải. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển lớn trong lĩnh vực này mà Biwase đang chờ đợi khai thác.

Trong tương lai gần, Biwase đã đặt ra một chiến lược rõ ràng, tăng tốc khai thác kinh doanh và mở rộng mạng lưới đến những nơi còn khan hiếm nước sạch như Long An, Quảng Bình, Đồng Nai. Điều này không chỉ giúp tăng quy mô cấp nước mà còn đóng góp tích cực vào việc "giải cơn khát" cho bà con, người dân ở những vùng này.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi mạnh mẽ, Biwase Bình Dương đang là điểm sáng như một đơn vị định hình lại "tiêu chuẩn vàng" về dịch vụ nước sạch và xử lý chất thải.

TÙNG LÂM

Tags Biwase mục tiêu doanh thu cấp nước xử lý chất thải

Các tin khác

Nghiên cứu mới đây đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến tình trạng biến mất đáng lo ngại của các cửa sông trên toàn cầu.

Nhà máy Điện rác Sóc Sơn đã đi vào vận hành 5 lò đốt, với công suất tiếp nhận và xử lý từ 4.000 đến 5.000 tấn/ngày, công suất phát điện là 90MW.

Trong bối cảnh lũ lụt nghiêm trọng tại Dubai, một cảnh báo mới được đưa ra về nguy cơ bất ổn ngoại giao và những hậu quả khôn lường của công nghệ gieo mây, gây mưa nhân tạo.

Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều phương pháp để xử lý nước thải, một trong các phương pháp cho thấy hiệu quả đó là sử dụng tháp Air Stripping. Đây là một công nghệ thích hợp để xử lý nước thải có nồng độ Amoni cao và có các thành phần độc hại khác trong nước thải rỉ rác, chế biến thủy sản, chăn nuôi, sản xuất cao su, sản xuất bột cá…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục