Hưng Hà (Thái Bình): Phấn đấu ít nhất mỗi người dân trồng một cây xanh trong năm 2024

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/2/2024 | 10:31:42 AM

QLMT - Mục tiêu của huyện Hưng Hà trong năm 2024 là ít nhất mỗi người dân trồng một cây xanh, từ đó đạt tổng số trên 210 nghìn cây xanh.

Trong không khí rộn ràng và phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 15/2, tại đường vào Cụm Di tích lịch sử Quốc gia Đền thờ Linh từ Quốc mẫu Trần Thị Dung, xã Liên Hiệp, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, đã diễn ra Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024.

Tết trồng cây thu hút sự tham gia đông đảo từ các cấp lãnh đạo, cơ quan chính trị, tổ chức xã hội và người dân địa phương.


Năm 2024 huyện Hưng Hà sẽ tập trung vào các loại cây có giá trị sử dụng cao và có ích cho môi trường

Trong lễ phát động, Đồng chí Phạm Cao Quân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đề xuất một kế hoạch cụ thể và quyết liệt. Phó Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cấp, các ngành và các địa phương trong huyện tiến hành tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm về việc trồng cây xanh và bảo vệ môi trường. Mục tiêu của huyện trong năm 2024 là ít nhất mỗi người dân trồng một cây xanh, từ đó đạt tổng số trên 210 nghìn cây xanh, tập trung vào các loại cây có giá trị sử dụng cao và có ích cho môi trường.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo cùng với cán bộ công chức và viên chức địa phương đã ra quân trồng cây tại địa điểm được chọn, khởi đầu cho một mùa Xuân mới đầy ý nghĩa và tiếp tục truyền thống "Tết trồng cây" của huyện.

"Tết trồng cây" không chỉ là một hoạt động mang lại cây xanh cho đất nước mà còn là một cơ hội để giáo dục và nâng cao nhận thức của mọi người về việc bảo vệ môi trường và tôn trọng thiên nhiên. 

ĐAN VY

Tags Hưng Hà Thái Bình trồng cây cây xanh Tết trồng cây

Các tin khác

UBND Quận Hai Bà Trưng vừa ban hành kế hoạch về thí điểm “Quản lý, phân loại và thu gom chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng năm 2024 - 2025”.

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên của Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã cùng nhau trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu các sở ban ngành, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các phương án phòng, chống hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh mùa khô.

Phái đoàn EU tại Việt Nam, Cơ quan Phát triển Pháp AFD vừa phối hợp với UBND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội thảo khởi động chương trình tăng cường năng lực chống chịu biến đổi khí hậu của 4 tỉnh ven biển Bắc Trung Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục