2.600 cây Giáng hương khởi động dự án "Trồng cây xanh đô thị" tại Đà Nẵng

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/6/2023 | 4:13:21 PM

QLMT - Vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với GreenViet triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Trái đất” với lễ phát động Dự án “Trồng cây xanh đô thị”

Đây là hoạt động khởi đầu dự án "Trồng cây xanh đô thị”, trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, với tổng ngân sách 1,5 tỷ đồng nhằm giảm thiểu khí thải các-bon, góp phần phủ xanh đô thị và bảo vệ môi trường sống.




Dự án trồng hàng nghìn cây xanh tại xã Hòa Bắc, H. Hòa Vang

Tại lễ phát động, các đơn vị cùng chính quyền địa phương đã trồng 2.600 cây Giáng hương trị giá 400 triệu đồng tại 2 xã Hòa Bắc và Hòa Khương của H. Hòa Vang. Đây là hoạt động khởi đầu dự án "Trồng cây xanh đô thị", trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn của Dai-ichi Life Việt Nam, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng nhằm giảm thiểu khí thải carbon, góp phần phủ xanh đô thị và bảo vệ môi trường sống.

Ngọc Anh






Tags 2600 cây Giáng hương Khởi động dự án Trồng cây xanh đô thị Đà Nẵng

Các tin khác

Những công trình nhận được chứng nhận LEED không chỉ mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, mà còn là minh chứng cho tương lai bền vững của ngành kiến trúc.

Trong bối cảnh thách thức về biến đổi khí hậu và sự cần thiết của việc bảo vệ hệ sinh thái, lĩnh vực kiến trúc cảnh quan không chỉ là môi trường cho người làm nghề thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, mà còn là bản ngã của một xã hội đang hướng tới tương lai bền vững.

Thiết kế công trình bền vững, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả đang là xu hướng kiến trúc chủ đạo hướng đến tăng trưởng xanh toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Hướng tới các đô thị xanh, có rất nhiều chỉ tiêu về hạ tầng đô thị xanh, công trình xanh, các sản phẩm đô thị … Hành lang xanh trong cấu trúc đô thị đóng góp một vai trò rất quan trọng cho mục đích phát triển bền vững của đô thị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục