Đề xuất đầu tư khu đô thị sinh thái tại Nam Đông Hà, Quảng Trị 546 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 9:12:54 AM

QLMT - Mới đây, UBND tỉnh Quảng Trị đã có văn bản gửi Sở Xây dựng, Trung tâm Phát triển quỹ đất, Công ty TNHH An Viên về việc thực hiện Dự án Khu đô thị sinh thái Nam Đông Hà.

Đề xuất đầu tư khu đô thị sinh thái tại Nam Đông Hà, Quảng Trị 546 tỷ đồng
Phối cảnh Dự án Khu đô thị sinh thái Nam Đông Hà

Công ty TNHH An Viên đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Trị về việc đề xuất đầu tư Dự án Khu đô thị sinh thái Nam Đông Hà với diện tích 62,58 ha, tổng mức đầu tư dự kiến hơn 546 tỷ đồng tại phường Đông Lương, TP. Đông Hà.

UBND tỉnh Quảng Trị giao Trung tâm Phát triển quỹ đất Tỉnh tổ chức thực hiện Dự án theo chủ trương đã được phê duyệt. Nếu Công ty TNHH An Viên quan tâm thì mời Công ty tham gia đấu giá các quỹ đất tại Dự án theo quy định hiện hành. Trường hợp An Viên nghiên cứu có giải pháp quy hoạch thực hiện Dự án phù hợp hơn thì đề xuất UBND tỉnh Quảng Trị xem xét trước 31/10/2022./.

Khánh Dung

Tags khu đô thị sinh thái Đông Hà Quảng Trị đầu tư

Các tin khác

Ngày 10/7, dự án Golden Crown Hai Phong của DOJILAND đã được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) trao chứng nhận “Công trình Xanh LEED Residential - Silver”, ghi nhận công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống.

TP.HCM lên kế hoạch chuẩn bị đầu tư 2 dự án công viên quy mô lớn tại Quận 12 và TP. Thủ Đức với tổng vốn đầu tư 13.900 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, có khoảng 40 đến 60 dự án đạt chứng nhận công trình xanh hằng năm. Số liệu này được đưa ra tại Hội thảo quốc tế về chính sách pháp luật liên quan đến dự án công trình xanh tại Việt Nam và một số quốc gia mới được tổ chức giữa tháng 4 vừa qua.

Những công trình nhận được chứng nhận LEED không chỉ mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, mà còn là minh chứng cho tương lai bền vững của ngành kiến trúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự