Cục Hậu cần - Bộ Công An phát động Thi tuyển phương án kiến trúc công trình nhà hát Hồ Gươm

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/5/2021 | 4:55:22 PM

QLMT - Ngày 6/5/2021, Cục Hậu cần (Bộ Công an) đã có thông báo phát động cuộc thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình Nhà hát Hồ Gươm.

Cuộc thi nhằm lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc tốt nhất để đầu tư xây dựng mới công trình Nhà hát Hồ Gươm, đáp ứng tối đa các yêu cầu về thầm mỹ, quy hoạch kiến trúc, cảnh quan, công năng sử dụng; thể hiện được ý nghĩa, tính chất của công trình xây dựng, đồng thời có tính khả thi cao đáp ứng yêu cầu công trình có kiến trúc đẹp, không lạc hậu theo thời gian.

Thông tin thi tuyển:

Tên dự án: Nhà hát Hồ Gươm.

Địa chỉ khu đất dự án: Số 40, 40A Hàng Bài, quận hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Đơn vị tổ chức thi tuyển: Cục Hậu cần – Bộ Công An

Hình thức thi tuyển: Rộng rãi. Đối tượng dự thi là các cá nhân, tổ chức trên toàn quốc có năng lực chuyên môn phù hợp.

Thời gian đăng ký dự thi và phát hành hồ sơ mời thi tuyển: Từ ngày 06/5/2021.

Thời gian nộp hồ sơ dự thi: Trước 16h30 ngày 05/6/2021 tại Ban QLDA đầu tư xây dựng chuyên ngành (Nhà E, số 47, đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội).

Hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác thi tuyển được cung cấp miễn phí (gồm: Kế hoạch thi tuyển; Nhiệm vụ thiết; Quy chế thi tuyển; Vị trí địa điểm xây dựng…) tại địa chỉ: Ban QLDA đầu tư xây dựng chuyên ngành (Nhà E, số 47, đường Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội).

Để biết thêm thông tin, liên hệ: Ông Vũ Đức Cơ (Phó Giám đốc Ban QLDA đầu tư xây dựng chuyên ngành - Số điện thoại: 0913.382.432).

Lưu ý:

Tổ chức, cá nhân mang theo giấy tờ giới thiệu và chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước khi đến nhận hồ sơ mời thi tuyển.

Sau khi tiếp nhận thông tin, thực hiện đúng nội dung yêu cầu của cuộc thi, đảm bảo hồ sơ dự án được nộp về Ban Tổ chức đúng thời gian trong kế hoạch;

Bảo mật hồ sơ liên quan đến cuộc thi;

Trong trường hợp có những vấn đề cần làm rõ, các vấn đề liên quan với Ban Tổ chức (Ban Tổ chức QLDACN) để được cung cấp và làm rõ thông tin;

Hồ sơ phương án kiến ​​trúc nộp cho Ban tổ chức bao gồm: Bản vẽ gồm 01 bộ A0 in màu, 20 bộ A3 in màu và 20 bộ A4 in màu. Thuyết minh gồm 20 bộ A4. 


Tags Cục Hậu cần Bộ Công An nhà hát Hồ Gươm Thi tuyển phương án kiến trúc công trình nhà hát Hồ Gươm Hồ Gươm

Các tin khác

Những công trình nhận được chứng nhận LEED không chỉ mang đến không gian sống và làm việc hiện đại, mà còn là minh chứng cho tương lai bền vững của ngành kiến trúc.

Trong bối cảnh thách thức về biến đổi khí hậu và sự cần thiết của việc bảo vệ hệ sinh thái, lĩnh vực kiến trúc cảnh quan không chỉ là môi trường cho người làm nghề thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, mà còn là bản ngã của một xã hội đang hướng tới tương lai bền vững.

Thiết kế công trình bền vững, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả đang là xu hướng kiến trúc chủ đạo hướng đến tăng trưởng xanh toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Hướng tới các đô thị xanh, có rất nhiều chỉ tiêu về hạ tầng đô thị xanh, công trình xanh, các sản phẩm đô thị … Hành lang xanh trong cấu trúc đô thị đóng góp một vai trò rất quan trọng cho mục đích phát triển bền vững của đô thị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự