Chấm dứt chủ trương đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/9/2022 | 4:22:01 PM

QLMT - Ngày 30/8/2022 UBND tỉnh Thái Nguyên ban hành Quyết định số 2024/QĐ-UBND về việc thu hồi, chấm dứt hiệu lực Quyết định chủ trương đầu tư số 3868/QĐ-UBND ngày 03/12/2020 của UBND tỉnh Thái Nguyên.

Theo đó, UBND tỉnh Thái Nguyên thu hồi, chấm dứt hiệu lực Quyết định chủ trương đầu tư số 3868/QĐ-UBND ngày 03/12/2020 của UBND tỉnh về chủ trương đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc tại xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên cho Công ty cổ phần Flamingo Holding Group thực hiện.

Về tổ chức thực hiện, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các Sở, ngành, địa phương, đơn vị có liên quan thực hiện các thủ tục chấm dứt hoạt động dự án theo quy định của pháp luật; đồng thời giải quyết các vấn đề có liên quan đến dự án theo đúng các quy định của pháp luật.

tm-img-alt
Hồ Núi Cốc Thái Nguyên

Giao các Sở, ngành, đơn vị: Sở Xây Dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Cục thuế tỉnh, UBND huyện Đại Từ và các đơn vị có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ rà soát, thu hồi, chấm dứt hiệu lực hoặc tham mưu cấp có thẩm quyền thu hồi, chấm dứt hiệu lực các văn bản liên quan đến dự án (nếu có) theo quy định của pháp luật.

UBND huyện Đại Từ thực hiện công tác quản lý đất đai, quản lý quy hoạch của dự án theo quy định; tham mưu, đề xuất phương án lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án nhằm phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao hiệu quả sử dụng đất; đồng thời chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý các vấn đề có liên quan đến dự án theo đúng các quy định của pháp luật.

Quyết định số 2024/QĐ-UBND nêu rõ, Chánh văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các đơn vị: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ, Công ty cổ phần Flamingo Holding Group và các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Dũng Lộc

Tags Dự án Khu du lịch Hồ Núi Cốc

Các tin khác

Trong bối cảnh nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân.

Một số vườn hoa - công viên được hoàn thành xây mới, cải tạo gần đây khiến cộng đồng có nhiều ý kiến tranh luận về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Bài toán đặt ra lúc này chính là thiết lập các tiêu chí và chính sách để nâng cao hiệu quả xây mới, cải tạo hệ thống vườn hoa - công viên nội đô.

Sáng ngày 29/3, tại Kỳ họp thứ 15, HĐND TP. Hà Nội khóa XVI đã thông qua Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Các Sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã thuộc Thành phố Hà Nội sẽ phải thực hiện việc tự xác định chỉ số Chuyển đổi số (DTI) của mình trong năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự