Cảm nhận mùa Thu Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/10/2021 | 5:23:12 PM

QLMT - Không phải ngẫu nhiên mà mọi người đều cảm nhận Hà Nội đẹp nhất là vào những ngày mùa Thu. Mùa thu Hà Nội mỗi năm lại có mọt vẻ đẹp riêng, và đặc biệt với những người yêu Hà Nội. Hãy cùng HaNoiTV và nhà báo Hà Hồng cảm nhận một mùa thu Hà Nội của những tháng ngày đặc biệt.

Nguồn: Hanoitv

Nhà báo Hà Hồng hiện đang là Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, phụ trách Chuyên trang Quản lý môi trường. Với gần 40 năm làm báo, Nhà báo Hà Hồng đã có nhiều tác phẩm báo chí gây được tiếng vang lớn. Anh có một tình yêu đặc biệt với Hà Nội, với Hồ Hoàn Kiếm. Hãy một lần ghé thăm trang website hohoankiem.org của riêng nhà báo Hà Hồng để chiêm ngưỡng những bức ảnh do chính anh sáng tác, để có thể cảm nhận những câu chuyện về Hồ Gươm, Hà Nội.

Ngọc Anh


Tags Mùa thu Hà Nội Hà Nội nhà báo Hà Hồng Hồ Hoàn Kiếm

Các tin khác

Vì sao người Hà Nội lại trồng sen ở Hồ Hoàn Kiếm? Có hai dữ kiện chúng tôi sưu tầm được, từ đó đưa ra giả thuyết về việc người Hà Nội trồng sen ở hồ Hoàn Kiếm.

Ngày 18/12/2010, khi đến đây chúng tôi thấy cây si nói trên đã được dựng lên, tán cây đã được chặt.

Điều đặc biệt trong ba lần tổ chức liên hoan múa cổ Thăng Long, diễn viên đều là những người nông dân, nghệ nhân các làng, xã của Hà Nội.

Hàng ngày đi bộ qua đấy chúng tôi không khỏi xót xa khi nhìn thấy hai cây vông ở Thuỷ Tạ đang bị "bức tử".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự