Khai trương Showroom máy lọc nước điện giải ION kiềm Kangen Đồng Khắc Vàng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/8/2024 | 5:48:09 PM

QLMT - Ngày 3/8, tại Đại lộ Ngọc Trai SP 21-07, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park2, Tập đoàn Kangen (Nhật Bản) đã long trọng tổ chức lễ khai trương Showroom máy lọc nước điện giải ION kiềm Kangen Đồng Khắc Vàng.

Tham dự có PGS.TS. Trung tướng Đồng Đại Lộc, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Nhân dân, Bộ Công an; NSND Trần Nhượng; TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Nghệ sĩ hài Thái Sơn, cùng hàng trăm khách mời, các văn nghệ sĩ, diễn viên, các đối tác là các nhà quản lý, các Hiệp hội, doanh nhân Doanh nghiệp mạnh có tâm và có tầm ở trong nước và nước ngoài.



Showroom máy lọc nước điện giải ION kiềm Kangen Đồng Khắc Vàng luôn mang trong mình mục tiêu "Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống", mang tới cho mọi người nguồn nước sạch, chất lượng nhất để chăm sóc bữa ăn, sức khỏe.



Nước có tên Kangen, sở hữu 5 tính chất đặc biệt không thể tìm thấy ở các loại nước thông thường, đó là: Tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu Hydrogen, chống oxy hóa, cấu trúc phân tử siêu nhỏ, giàu vi khoáng. Loại nước này được sử dụng ở Nhật Bản hơn 50 năm qua, là một trong những bí quyết giúp người dân ở đây sống thọ và khỏe mạnh.

Theo chuyên gia Kangen, khoa học công nghệ phát triển giúp đời sống con người được nâng cấp. Thay vì chọn nước uống sạch như trước kia, người dân Việt Nam chuyển hướng quan tâm đến nước uống sạch và tốt cho sức khỏe - nước ion kiềm. Nguồn nước này có khả năng trung hòa axit dư thừa, chống oxy hóa, cung cấp những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe.



Nước ion kiềm là nước uống chức năng, được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm sử dụng công nghệ tạo nước uống tiên tiến của Nhật Bản- công nghệ điện giải. Máy điện giải có tên tiếng Anh là Alkaline water ionizer, còn gọi là máy lọc nước điện giải, máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước Kangen, máy tạo nước kiềm...

Tại Nhật Bản, nước ion kiềm từ máy điện giải đã chính thức được Bộ Y tế công nhận lợi ích về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường ruột, hệ tiêu hóa và được khuyên dùng từ năm 1965. Đến nay, người Nhật xem máy điện giải như một thiết bị y tế đích thực tại nhà, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, bằng thói quen uống khoảng 1,5-2,5 lít nước ion kiềm đều đặn mỗi ngày.



Theo TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, tại Việt Nam, trước thực trạng ô nhiễm môi trường và các bệnh mạn tính bùng phát mạnh mẽ như bệnh ung thư, tiểu đường, gout, tim mạch, đau dạ dày... máy lọc nước điện giải ion kiềm trở thành sản phẩm tạo nước uống được ưa chuộng với nhiều tính năng vượt trội. 

Ngay trong buổi lễ khai trương, với dòng máy tạo nước ion kiềm mới cập nhật, thiết kế sang trọng, công nghệ làm giàu hydro mới nhất và chính sách giá ưu đãi hấp dẫn tại Showroom Đồng Khắc Vàng. Đã có hơn 10 máy đã được bán ra trong vòng1 giờ đồng hồ.



Với đội ngũ nhân viên, hệ thống showroom làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, Showroom Kangen Đồng Khắc Vàng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm máy điện giải ION kiềm chính hãng Nhật Bản.

AN ĐÔNG

Tags khai trương máy lọc nước điện giải ION kiềm

Các tin khác

Xử lý trên 20 tấn rác thải mỗi ngày, một doanh nghiệp tại Tiền Giang đang biến rác thành các sản phẩm hữu ích như viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ nông nghiệp sạch và cả xăng dầu.

Sản phẩm cấu kiện bê tông thương hiệu AMACCAO

Tiên phong ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn và công nghệ hàng đầu, Châu Âu Nam (AMACCAO) ghi dấu ấn với loạt giải pháp vật liệu, sản phẩm mới, đáp ứng xu thế phát triển ngành xây dựng, mở ra lời giải cho bài toán xây dựng bền vững, tiết kiệm.

Trong bối cảnh ngày càng gia tăng lượng rác thải y tế, việc tìm kiếm các phương pháp xử lý hiệu quả và an toàn trở thành một nhu cầu cấp thiết. Một trong những công nghệ tiên tiến được áp dụng là phương pháp plasma, nổi bật với khả năng xử lý chất thải y tế một cách hiệu quả và bảo vệ môi trường.

Với phương châm phát triển sản phẩm hướng tới bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng sống, Công ty CP Inkatek mang đến các thiết bị lọc nước cấp sạch sẽ, an toàn. Nguồn nước sau lọc đáp ứng tiêu chuẩn nước cho sinh hoạt và sản xuất tại các hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự