Giải pháp xử lý nước cấp sinh hoạt và sản xuất với Inkatek

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/7/2024 | 3:52:55 PM

Với phương châm phát triển sản phẩm hướng tới bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng sống, Công ty CP Inkatek mang đến các thiết bị lọc nước cấp sạch sẽ, an toàn. Nguồn nước sau lọc đáp ứng tiêu chuẩn nước cho sinh hoạt và sản xuất tại các hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp.

Công ty Inkatek là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện. Phân khúc sản phẩm chính tại công ty bao gồm: Hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, máy lọc nước biển, hệ thống lọc nước cho bể bơi, máy bơm nhiệt Heat Pump, đài phun nước - nhạc nước…


Dự án cấp nước sạch sinh hoạt cho người dân ở thôn Khe Nà và thôn Khe Pụt, xã Thanh Sơn, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Trong đó, 2 dòng sản phẩm chủ lực của công ty là hệ thống lọc tổng và hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Giải pháp xử lý nước đầu nguồn với hệ thống lọc tổng được ứng dụng công nghệ lọc đa tầng, lọc UF... Thiết kế lọc 1 cột, 2 cột, 3 cột phổ thông, hay các dòng lọc tổng cao cấp cho chung cư, biệt thự, nhà phố… Kết cấu hệ thống được trang bị vật liệu lọc, màng lọc cao cấp, tạo nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sạch, an toàn cho sử dụng trong sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT. 

Với các yêu cầu cao hơn về nguồn nước đầu ra, cụ thể như lọc nước tinh khiết, siêu tinh khiết, hệ thống sẽ được tối ưu phù hợp. Ứng dụng các công nghệ lọc như: Lọc RO (công nghệ lọc thẩm thấu ngược), vi lọc (MF), điện phân khử Ion (EDI), lọc siêu tinh khiết (RO - EDI)... Hệ thống lọc nước công suất lớn, từ 150 - 100.000L/H và hơn thế nước, đáp ứng đủ lượng nước với độ tinh khiết cao cho các chu trình sản xuất có yêu cầu khắt khe. Thêm vào đó, hệ thống còn có cơ chế tự động hóa cao, tối giản các thao tác điều khiển, vận hành của người dùng.


Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 30m3/h lắp đặt cho Nhà máy Sản xuất Pin VinES Hà Tĩnh.

Với mong muốn mang nguồn nước sạch tới mọi miền, bảo vệ sức khỏe của người dân, Inkatek không ngừng nghiên cứu, phát triển từng ngày. Luôn nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước về các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp liên quan đến xử lý nước. Inkatek là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước như: Karofi, Tekcom, Shimge, Filmtec Dow, Toray...  


Dự án lắp đặt hệ thống xử lý nước cho Bệnh viện Hạnh Phúc (Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Chính sự đa dạng trong dải sản phẩm, chủ động trong quy trình từ tư vấn, thiết kế, báo giá, lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng, Inkatek đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Công ty thực hiện thành công nhiều dự án lọc nước, từ dân dụng đến công nghiệp. Dẫn chứng như: Lọc tổng đầu nguồn lắp đặt tại TP Hải Phòng, hệ thống lọc nước cho trường học liên cấp quốc tế Phenikaa, hệ thống lọc nước RO EDI 2000 L/H tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, hệ thống lọc nước RO 20m3/h cho Nhà máy hóa chất Đức Giang, hệ thống lọc nước RO 30m3/h cho Nhà máy Sản xuất Pin VinES Hà Tĩnh…

Đáp ứng các tiêu chí về công nghệ, hiệu suất lọc, tính năng, mức giá và thẩm mỹ, các dòng máy lọc nước do Inkatek cung cấp sẽ là lựa chọn hữu ích về thiết bị xử lý nước sinh hoạt, sản xuất hiện đại, chất lượng và tối ưu. 

Theo Tạp chí Xây dựng

Tags xử lý nước cấp nước cấp sinh hoạt Inkatek lọc nước

Các tin khác

Xử lý trên 20 tấn rác thải mỗi ngày, một doanh nghiệp tại Tiền Giang đang biến rác thành các sản phẩm hữu ích như viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ nông nghiệp sạch và cả xăng dầu.

Sản phẩm cấu kiện bê tông thương hiệu AMACCAO

Tiên phong ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn và công nghệ hàng đầu, Châu Âu Nam (AMACCAO) ghi dấu ấn với loạt giải pháp vật liệu, sản phẩm mới, đáp ứng xu thế phát triển ngành xây dựng, mở ra lời giải cho bài toán xây dựng bền vững, tiết kiệm.

Trong bối cảnh ngày càng gia tăng lượng rác thải y tế, việc tìm kiếm các phương pháp xử lý hiệu quả và an toàn trở thành một nhu cầu cấp thiết. Một trong những công nghệ tiên tiến được áp dụng là phương pháp plasma, nổi bật với khả năng xử lý chất thải y tế một cách hiệu quả và bảo vệ môi trường.

Ngày 3/8, tại Đại lộ Ngọc Trai SP 21-07, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park2, Tập đoàn Kangen (Nhật Bản) đã long trọng tổ chức lễ khai trương Showroom máy lọc nước điện giải ION kiềm Kangen Đồng Khắc Vàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự