Dealshaker - Nền tảng thương mại điện tử tiên tiến toàn cầu ở 195 quốc gia trên thế giới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/6/2022 | 9:32:00 AM

QLMT - Mới đây, sự kiện hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội (từ ngày 23-24/5/2022) và Nha Trang (từ ngày 26-27/5/2022) thu hút hàng nghìn thương gia và thành viên tại Việt Nam tham gia.

Được biết, Dealshaker là một nền tảng thương mại điện tử tiên tiến, được Tập đoàn Onelife phát triển năm 2017 dựa trên nền tảng thương mại điện tử toàn cầu với chi nhánh ở 195 quốc gia trên thế giới và có những ưu việt, mà không thể tìm thấy ở những nền tảng khác.

Thứ 1, đối với đăng ký bán hàng và lưu kho, bảo quản… chi phí cho việc này rất tốn kém ít vài chục triệu nhiều hằng trăm triệu đồng, nhưng đối với Dealshaker nó hoàn toàn miễn phí.

Thứ 2, Dealshaker có 3,7 triệu thành viên trên thế giới và 120.000 thành viên tại Việt Nam.

Thứ 3, Dealshaker tích hợp với công nghệ Blockhain hướng tới không tiêu dùng tiền mặt, đây là hạt nhân là nền tảng trong thương mại điện tử đáp ứng tốc độ giao dịch nhanh với số lượng người mua lớn.


Sự kiện hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 thu hút hàng nghìn thương gia và thành viên tại Việt Nam tham gia

Tại Việt Nam Công ty cổ phần Dealshaker ra đời có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để phục vụ cộng đồng 120.000 khách hàng tại Việt Nam và hơn 3,7 triệu thành viên trên toàn thế giới. Là cơ hội là sứ mệnh kết nối để đưa hàng trăm ngàn doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đến với doanh nghiệp trên toàn thế giới và mở ra một kênh trao đổi trực tuyến cho hàng hóa của các doanh nghiệp và sản phẩm Việt Nam, sản phẩm của nền nông nghiệp Việt Nam đến với thị trường quốc tế một cách dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

Hội đồng quản trị Quốc gia

Dealshaker được xem là giải pháp thanh toán toàn cầu và vô cùng quan trọng cho bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào có thêm kênh bán hàng ưu việt và mang tính thời thượng, và sự ra đời của nền tảng Fatfroms trong thời gian tới sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ mới nhất.





Các gian hàng về ẩm thực vùng miền trưng bày tại hội chợ

Sự kiện hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 tại Hà Nội và Nha Trang diễn ra với nhiều hoạt động như trưng bày các gian hàng về ẩm thực vùng miền, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp và lễ công bố nhượng quyền  Công ty Dealshaker.

"One là phương tiện thanh toán toàn cầu – Dealshaker là giải pháp cho Doanh nghiệp"

Minh Hà 

Các tin khác

Graphene có thể tạo ra các vật liệu mới, giúp ngành xây dựng tăng hiệu suất và giảm tác động ra môi trường. Tuy nhiên, thị trường của chúng tại Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu.

Viện Tài nguyên và Môi trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ Vietdream nghiên cứu phát triển công nghệ CDI ứng dụng trong điều kiện thực tiễn của Việt Nam, từ đó cho ra đời các thế hệ lõi lọc với nhiều ưu điểm nổi trội.

Những đổi mới về công nghệ tiến bộ sẽ mang lại nhiều hứng thú hơn trong việc tái chế rác thải, đặc biệt là trong bối cảnh mối lo ngại ngày càng tăng xung quanh việc chất thải ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta.

Công ty khởi nghiệp AirX Carbon có trụ sở tại TPHCM đang cung cấp một loại nguyên liệu carbon âm tính có nguồn gốc từ phụ phẩm nông nghiệp và nhựa tái chế. Giá thành của chúng cạnh tranh trực tiếp với nhựa truyền thống khi được sản xuất trên quy mô lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục