Digital Connect: 5 triển lãm thương mại trực tuyến trên cùng 1 nền tảng

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/11/2021 | 5:07:55 PM

QLMT - 5 sự kiện triển lãm thương mại trực tuyến được tổ chức trên cùng một nền tảng có tên gọi Digital Connect sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 đến ngày 12/11/2021.

Digital Connect: 5 triển lãm thương mại trực tuyến trên cùng 1 nền tảng

5 sự kiện bao gồm Vietwater (ngành nước và xử lý nước thải), Mining & Construction Vietnam (ngành khai khoáng và xây dựng), Electric & Power/Renewable Energy Vietnam (ngành điện, điện năng và năng lượng tái tạo), HVACR Vietnam (ngành cơ điện lạnh), và INMEX Vietnam (ngành hàng hải). 

Digital Connect là sản phẩm trực tuyến mới nhất của công ty Informa Markets Vietnam, đơn vị tổ chức triển lãm thương mại có tiếng tại Việt Nam hiện nay. Digital Connect được nhà phát triển kỳ vọng sẽ hoạt động như một nền tảng giao thương trực tuyến 24/7 kết nối cộng đồng các doanh nghiệp, chuyên gia và cá nhân trong ngành. Tại đây, khách tham dự sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích với mô hình triển lãm trực tuyến, tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả mang lại nhiều cơ hội tìm kiếm khách hàng và đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp. 

Mảng trưng bày sản phẩm gồm các giải pháp, thiết bị và công nghệ mới nhất từ trong nước và thế giới sẽ được đẩy mạnh nhằm kịp thời đám ứng nhu cầu cập nhật và đầu tư máy móc thiết bị của doanh nghiệp. 

Nền tảng sẽ được mở 24/7 từ ngày 10 – 12/11/2021 với các tính năng chuyên dụng cho mục đích kết nối giao thương như:

- Tìm kiếm nhà cung ứng và sản phẩm
- Các chương trình hội thảo phát trực tiếp và phát lại
- Lưu lại các nội dung yêu thích bao gồm công ty, sản phẩm, cuộc hẹn và hội thảo
- Cuộc họp trực tiếp 1-1 với nhà cung ứng thông qua tính năng CHAT và GỌI VIDEO TRỰC TIẾP theo thời gian thích hợp của người dùng.

Tham gia Digital Connect, khách tham dự có thể khám phá và trải nghiệm các sản phẩm và liên hệ trực tiếp với các nhà cung ứng thuộc 5 lĩnh vực kinh tế gồm nước và xử lý nước thải, khai khoáng và xây dựng, điện, điện năng và năng lượng tại tạo, cơ điện lạnh và hàng hải; Thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong và ngoài ngành. Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội học hỏi và cập nhật thông tin từ rất nhiều các hoạt động bên lề được tổ chức xuyên suốt 3 ngày như: hội thảo chuyên ngành, hội thảo kĩ thuật, workshop… với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành. Tiết kiệm thời gian và chi phí, đặc biệt trong giai đoạn di chuyển vẫn còn bị hạn chế

Đăng kí tham gia tại: 

Informa Markets (Vietnam): Informa Markets (Vietnam) là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức các triển lãm chuyên ngành như ProPak Vietnam, Food & Hotel Hanoi, Electric & Power Vietnam, Vietwater, MTA Vietnam, Vietbeauty, v.v, hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi thương mại uy tín, chất lượng và trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp trưng bày và khách tham quan. Các sự kiện do Informa Markets (Vietnam) tổ chức đã và đang được xem là điểm đến giao thương hàng đầu, thu hút tại mỗi phiên bản hơn 30,000 khách tham quan và hàng ngàn doanh nghiệp trưng bày.

VIETWATER 2021: Xây dựng uy tín sau hơn 10 năm tổ chức, triển lãm Vietwater 2021 hứa hẹn sẽ mang đến diễn đàn giao thương quốc tế giúp các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietwater 2021 vinh dự được đồng hành cùng Triển lãm về Vận tải, Xử lý chất thải và Công nghệ môi trường – WETV. Với mục tiêu cung cấp một điểm đến thương mại cho các doanh nghiệp công nghệ xử lý chất thải và môi trường, đồng thời góp phần giảm thiểu và tái chế chất thải rắn theo chính sách của Chính phủ.

Mining & Construction Vietnam: Triển lãm quốc tế về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng tại phía Bắc Việt Nam, hứa hẹn là điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong ngành công nghiệp khoáng sản, khai khoáng, vật liệu xây dựng, thiết kế và thi công xây dựng.

Electric & Power/  RE Vietnam: Renewable Energy Vietnam 2021 được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu về trang bị thiết bị, công nghệ hiện đại trong khai thác năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Đồng tổ chức với triển lãm Electric & Power Vietnam 2021, sự kiện toàn diện 2-trong-1 về điện và năng lượng sẽ mang đến diễn đàn thương mại dành riêng cho tất cả doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 12/11/2021 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

HVACR Vietnam là sự kiện thương mại quốc tế về Hệ thống sưởi, thông gió, điều hoà và lọc không khí, và hệ thống làm lạnh tại Việt Nam. HVACR Vietnam là nền tảng lý tưởng để các nhà sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu giới thiệu các sản phẩm mới nhất, kết nối với những người mua tiềm năng và tạo mối quan hệ đối tác với các đại lý và nhà phân phối. 

INMEX: Triển lãm quốc tế về ngành hàng hải (INMEX Vietnam 2021) là điểm đến đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, chủ tàu, các nhà đầu tư và các chuyên gia trong ngành đến và trao đổi về các khó khăn trong thời gian vừa qua và đề xuất các giải pháp trong thời điểm phục hồi hậu Covid-19. 

Để được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ: 
Trần Xuân Quỳnh (Alice) 
SĐT: (+84) 28 3622 2588 
Email: alice.tran@informa.com 

Lâm Hà


Tags Digital Connect Informa Markets Vietnam Vietwater Mining & Construction Vietnam Electric & Power/Renewable Energy Vietnam HVACR Vietnam

Các tin khác

Graphene có thể tạo ra các vật liệu mới, giúp ngành xây dựng tăng hiệu suất và giảm tác động ra môi trường. Tuy nhiên, thị trường của chúng tại Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu.

Viện Tài nguyên và Môi trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ Vietdream nghiên cứu phát triển công nghệ CDI ứng dụng trong điều kiện thực tiễn của Việt Nam, từ đó cho ra đời các thế hệ lõi lọc với nhiều ưu điểm nổi trội.

Những đổi mới về công nghệ tiến bộ sẽ mang lại nhiều hứng thú hơn trong việc tái chế rác thải, đặc biệt là trong bối cảnh mối lo ngại ngày càng tăng xung quanh việc chất thải ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta.

Công ty khởi nghiệp AirX Carbon có trụ sở tại TPHCM đang cung cấp một loại nguyên liệu carbon âm tính có nguồn gốc từ phụ phẩm nông nghiệp và nhựa tái chế. Giá thành của chúng cạnh tranh trực tiếp với nhựa truyền thống khi được sản xuất trên quy mô lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự