EEE-AM 2023: Diễn đàn quốc tế về môi trường và năng lượng Châu Á

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/11/2023 | 10:11:27 AM

QLMT - EEE-AM 2023 hứa hẹn mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất, những người làm trong ngành năng lượng, nhà nghiên cứu ở các trường đại học, viện nghiên cứu cùng thảo luận chuyên sâu về hệ thống năng lượng và các vấn đề môi trường.

Hội thảo quốc tế

Hội thảo quốc tế "Môi trường và kỹ thuật điện - châu Á 2023” (EEE-AM 2023) sẽ được tổ chức bởi Trường Đại học Điện lực (Bộ Công Thương) cùng Hội Kỹ sư Điện và Điện tử (Institute of Electrical and Electronics Engineers - IEEE) tại Việt Nam và Hiệp hội Ứng dụng công nghiệp IEEE (IEEE Industry Applications Society - IEEE IAS).

EEE-AM 2023 sẽ là một diễn đàn quốc tế về các hệ thống năng lượng, qua đó mang đến cơ hội cho các nhà sản xuất, những người làm trong ngành năng lượng, nhà nghiên cứu ở các trường đại học, viện nghiên cứu cùng thảo luận, trao đổi ý tưởng và chia sẻ thông tin.

EEE-AM 2023 sẽ diễn ra tại Trung Tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình từ ngày 13 đến ngày 15/11/2023
Ảnh: eeeam.net

Các thông tin, ý tưởng được chia sẻ tại EEE-AM 2023 tập chung vào các hệ thống năng lượng và các vấn đề môi trường, qua đó góp phần nâng cao nhận thức các mối quan tâm về môi trường và các nỗ lực quốc tế chuyên sâu nhằm giảm phát thải khí nhà kính; đồng thời khuyến khích đưa ra những đóng góp tốt nhất để đạt được các mục tiêu chuyển đổi năng lượng, đặc biệt là đa dạng hóa năng lượng tái tạo và phát triển bền vững.

EEE-AM 2023 sẽ diễn ra tại Trung Tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình từ  ngày 13 đến ngày 15/11/2023.

ĐAN VY

Tags EEE-AM 2023 diễn đàn môi trường năng lượng hội thảo quốc tế

Các tin khác

Đến nay, các thành phần của hạ tầng xanh chưa được đề cập một cách hệ thống, hệ thống lý luận về vấn đề này cũng chỉ mới ở bước khởi đầu. Do đó cần tăng cường hoàn thiện khung khổ pháp lý để phát triển lĩnh vực hạ tầng xanh nói chung, chiếu sáng xanh nói riêng.

Đó là chủ đề của Hội thảo do Báo Xây dựng phối hợp với Liên minh Hỗ trợ công nghiệp Việt Nam Visa tổ chức chiều 22/12, tại Hà Nội dưới sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Xây dựng.

Ngày 22/12, Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành Xây dựng. Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị, các Thứ trưởng: Nguyễn Văn Sinh, Bùi Hồng Minh, Nguyễn Tường Văn chủ trì Hội nghị.

Chiều 20/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Ứng dụng công nghệ xử lý chất thải rắn góp phần phát triển kinh tế tuần hoàn, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự