Ấn tượng của Hội thảo - Triển lãm quốc tế về Giải pháp và Công nghệ xử lý chất thải đảm bảo phát triển bền vững các đô thị tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/8/2022 | 9:42:46 AM

QLMT - Sáng 25/8/2022, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Thành phố Đà Nẵng, Hội thảo - Triển lãm quốc tế về Giải pháp và Công nghệ xử lý chất thải đảm bảo phát triển bền vững các đô thị tại Việt Nam đã chính thức được khai mạc.

Với nhiều hoạt động sôi nổi như Lễ Khai mạc, Hội thảo quốc tế, Triển lãm trưng bày thiết bị công nghệ, Triển lãm tranh thiếu nhi Vì môi trường tương lai, Ngày hội thu mua rác tái chế và tặng quà, ngày đầu tiên của Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho đại biểu, khách tham quan.

Ngày 1 (25/8/)


Ngày 2 (26/8): đang cập nhật....

BTC

Tags Triển lãm hội thảo Đà Nẵng

Các tin khác

Vietwater 2024 không chỉ quy tụ hơn 450 nhà triển lãm hàng đầu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, mà còn thu hút hơn 10.000 khách tham quan thương mại chuyên ngành.

Sáng ngày 4/9/2024, Tạp chí Công Thương đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Giải pháp thúc đẩy tham gia thị trường carbon của doanh nghiệp ngành công thương".

Để đối phó với biến đổi khí hậu, hydrogen đang nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn và tiềm năng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức cần giải quyết để loại năng lượng này được phát triển xứng tầm.

Triển lãm quốc tế lớn nhất ngành nước Vietwater 2024 – Mang đến nhiều giải pháp cho thách thức ngành nước tại Việt Nam

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục