Ấn tượng của Hội thảo - Triển lãm quốc tế về Giải pháp và Công nghệ xử lý chất thải đảm bảo phát triển bền vững các đô thị tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/8/2022 | 9:42:46 AM

QLMT - Sáng 25/8/2022, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Thành phố Đà Nẵng, Hội thảo - Triển lãm quốc tế về Giải pháp và Công nghệ xử lý chất thải đảm bảo phát triển bền vững các đô thị tại Việt Nam đã chính thức được khai mạc.

Với nhiều hoạt động sôi nổi như Lễ Khai mạc, Hội thảo quốc tế, Triển lãm trưng bày thiết bị công nghệ, Triển lãm tranh thiếu nhi Vì môi trường tương lai, Ngày hội thu mua rác tái chế và tặng quà, ngày đầu tiên của Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho đại biểu, khách tham quan.

Ngày 1 (25/8/)


Ngày 2 (26/8): đang cập nhật....

BTC

Tags Triển lãm hội thảo Đà Nẵng

Các tin khác

Việc xây dựng khung giám sát và các chỉ số đo lường là yếu tố then chốt để đánh giá tiến độ và hiệu quả của các hoạt động kinh tế tuần hoàn.

Ngày 3/5/2024, Hội Chiếu sáng Việt Nam đã phối hợp với Viện Nghiên cứu Đô thị và Phát triển Hạ tầng thuộc Tổng hội Xây dựng Việt Nam tổ chức tọa đàm với chủ đề "Hạ tầng xanh và chiếu sáng xanh".

Xây dựng chiến lược và thực hiện các các giải pháp dựa vào thiên nhiên có tác động tích cực đến khí hậu, con người và vùng cảnh quan.

Ngày 4/6, tại tỉnh Phú Yên, Ban Quản lý các dự án lâm nghiệp (MBFP) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp với Văn phòng GIZ Việt Nam thuộc Tổ chức hợp tác quốc tế Đức (GIZ), tổ chức Hội thảo “Giới thiệu kiến thức về carbon rừng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục