Công nhân vệ sinh môi trường trả lại 4.700 USD và laptop nhặt được

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/10/2023 | 4:06:35 PM

QLMT - Nhặt được chiếc ba lô bên gốc cây ven đường, 2 nữ nhân viên môi trường đô thị Đà Lạt kiểm tra thì thấy có tài sản giá trị lớn bên trong nên đã trình báo công an để tìm người đánh mất trả lại.

Hai nữ nhân viên môi trường trả lại tài sản cho anh Võ Thanh Vương
Hai nữ nhân viên môi trường trả lại tài sản cho anh Võ Thanh Vương.

Vào lúc khoảng 21h ngày 11/10, chị Vũ Thị Thu và chị Khiếu Nữ Thị Thanh Chúc (đều là nhân viên Công ty cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt) đang quét dọn tại khu vực cổng chào đường Nguyễn Văn Cừ (phường 1, TP Đà Lạt) thì nhặt được 1 ba lô màu đen tại gốc cây ven đường. Kiểm tra sơ bộ, hai chị thấy bên trong ba lô thấy có tiền nước ngoài và laptop cùng một số giấy tờ khác. Ngay sau đó, hai chị đã đem ba lô này lên công an phường 1 để giao nộp.

Sau đó, sáng 12/10, Công an phường 1 (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã tổ chức trao trả số tiền 4.700 USD và 1 laptop cùng một số giấy tờ khác cho anh Võ Thanh Vương (32 tuổi, trú tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Công an phường 1 ghi nhận, trong ba lô trên có 47 tờ đô la Mỹ mệnh giá 100 USD, 1 laptop hiệu Dell cùng một số giấy tờ.

Công an phường 1 sau đó đã xác minh người bị đánh rơi ba lô trên là anh Võ Thanh Vương. Qua làm việc, anh Vương trình bày, quá trình di chuyển đã để quên chiếc ba lô trên tại đường Nguyễn Văn Cừ.

Đối với hành động tốt đẹp, văn mình của hai chị Vũ Thị Thu và Khiếu Nữ Thị Thanh Chúc, Chủ tịch UBND phường 1 đã trao thư cảm ơn gửi tới hai chị. 

SƠN HÀ

Tags Công nhân vệ sinh môi trường Môi trường đô thị Đà Lạt tài sản đánh mất trả lại

Các tin khác

Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.

Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.

30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Ở Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, chị Lê Thị Mai trú tại phố 2, P.Đông Cương, TP Thanh Hóa được biết đến là nữ công nhân có hoàn cảnh quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó con trai thứ 2 bị bệnh bại não.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục