2 nữ công nhân vệ sinh môi trường bị bắn lúc rạng sáng ở Quảng Ngãi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/10/2023 | 8:19:29 AM

QLMT - Ngày 5/10, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Ngãi cho biết đang phối hợp với cơ quan công an điều tra vụ việc 2 nữ công nhân của công ty bị kẻ lạ mặt dùng súng bắn trọng thương trong lúc đang quét rác trên đường phố.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ rạng sáng nay (5/10), khi đang thu gom rác trên đường Phạm Văn Đồng, (phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi), chị Lê Thị Minh Khải và Võ Thị Lưu bất ngờ bị 2 người đi xe máy áp sát hành hung và dùng súng bắn vào chân.

Nghe tiếng súng nổ, một số người dân sống gần khu vực này chạy đến hiện trường thì nhóm thanh niên trên đã bỏ đi. Hai nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng để cấp cứu trong tình trạng trọng thương, bị mất nhiều máu.


Chị Khải và Lưu lúc bị bắn khi đang dọn rác trên đường phố.

Theo kết quả chụp phim, đùi và bắp chân cả 2 nữ công nhân đều có viên đạn găm sâu.

Đến trưa 5/10, sức khỏe của 2 nữ lao công đã ổn nhưng tinh thần vẫn còn rất hoang mang. Các y bác sĩ làm các thủ thuật y khoa xác định được những vết đạn ở chân hai nữ lao công và sẽ phẫu thuật để lấy đầu đạn ra khỏi chân.


Bệnh viện đa khoa Phúc Hưng đang điều trị cho hai nữ công nhân bị bắn trong đêm.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi đã có báo cáo gửi cơ quan chức năng. Công an phường Nghĩa Chánh đã làm việc với hai công nhân và kiểm tra hiện trường lúc xảy ra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Quảng Ngãi tiến hành điều tra làm rõ.

QUANG HUY

Tags công nhân vệ sinh môi trường bị bắn Quảng Ngãi

Các tin khác

Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.

Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.

30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Ở Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, chị Lê Thị Mai trú tại phố 2, P.Đông Cương, TP Thanh Hóa được biết đến là nữ công nhân có hoàn cảnh quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó con trai thứ 2 bị bệnh bại não.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục