Nhếch nhác

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/5/2021 | 8:53:17 AM

QLMT - Ngày 18 - 5, đi trên đoạn phố Tôn Đức Thắng (Hà Nội), chúng tôi thấy một chiếc chiếu được phơi lên lan can dải phân cách (đối diện số nhà 68 phố Tôn Đức thắng) trông thật nhếch nhác.

Nhếch nhác

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra sự kiện trọng đại, người dân cả nước đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, do vậy thành phố được chỉnh trang, quét dọn sạch sẽ. Những ngày này công nhân môi trường đô thị đang làm tăng ca, thêm giờ để dọn rác thải, làm cho thành phố sạch hơn, đẹp hơn vào ngày bầu cử. Thật buồn vẫn còn tình trạng phơi chiếu trên một con phố trung tâm của Thủ đô như vậy. Đề nghị chính quyền sở tại nhắc nhở các hộ dân không phơi chiếu và các đồ đạc khác lên lan can hay vỉa hè, để bảo đảm mỹ quan cho thành phố.

Hà Vy

Tags trật tự đô thị quảng cáo phản cảm đô thị chỉnh trang đô thị

Các tin khác

Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.

Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.

30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Ở Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, chị Lê Thị Mai trú tại phố 2, P.Đông Cương, TP Thanh Hóa được biết đến là nữ công nhân có hoàn cảnh quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó con trai thứ 2 bị bệnh bại não.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự