Ông Lê Quang Long giữ chức Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/11/2021 | 10:34:16 PM

QLMT - Ngày 11/11/2021, tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền dự và trao quyết định.



Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Nguyễn Thị Liễu công bố Quyết định số 4759/QĐ-UBND ngày 9-11-2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc bổ nhiệm Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Theo đó, ông Lê Quang Long, sinh năm 1976, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao Quyết định và chúc mừng ông Lê Quang Long cùng tập thể Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền ghi nhận trong quá trình công tác tại Ban Quản lý cũng như nhiều vị trí công tác khác, ông Lê Quang Long đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên cương vị mới, đề nghị ông Lê Quang Long cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, có nhiều đột phá hơn trong công tác tham mưu, điều hành, quản lý Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Qua đó, đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng các KCN của thành phố, thu hút đầu tư, giải quyết việc làm cho người lao động, đóng góp đáng kể vào sự phát triển KT-XH của thành phố trong những năm tới.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đề nghị tập thể Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ ông Lê Quang Long hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội giao.

Nhấn mạnh hiện đang là thời điểm các địa phương, đơn vị đều phải cùng hành động để chung tay cùng thành phố triển khai "nhiệm vụ kép" vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị tập thể lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội nỗ lực bám sát công việc, phát triển các khu công nghiệp và chế xuất theo hướng chuyên biệt, toàn diện để thu hút các nhà đầu tư đến với Hà Nội. Cùng với đó, cần bám sát các chỉ đạo của trung ương và thành phố, phân công nhiệm vụ theo hướng: Rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ hiệu quả công việc để chung tay cùng thành phố khôi phục đà tăng trưởng kinh tế.

Nhận nhiệm vụ mới, ông Lê Quang Long đã cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo thành phố, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền, hứa phấn đấu hết mình, nỗ lực cùng tập thể cán bộ, người lao động đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ngành chức năng, các địa phương nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Sơn Toản

 

Tags Ông Lê Quang Long Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội

Các tin khác

Dự án Triển khai khu công nghiệp sinh thái (KCNST) tại Việt Nam theo hướng tiếp cận từ Chương trình KCNST toàn cầu vừa được tổng kết. Các nỗ lực xây dựng, chuyển đổi theo mô hình này đã lan tỏa và sẽ tiếp tục được duy trì.

Tại Việt Nam, các khu công nghiệp (KCN) đã đóng góp tích cực cho tăng trưởng kinh tế, nhưng chưa đóng góp nhiều cho tăng trưởng xanh và bền vững bởi những tác động của nó đến môi trường sinh thái. Trước xu hướng phát triển bền vững và tăng trưởng xanh là xu thế bao trùm toàn thế giới và xuất phát từ đòi hỏi thực tiễn trong nước, việc chuyển đổi và phát triển các KCN bền vững tại Việt Nam là một trong những giải pháp mang tính cấp thiết cần phải đặt lên hàng đầu.

Những năm qua, Hà Nội chú trọng quy hoạch, xây dựng cụm công nghiệp tại các làng nghề, từ đó góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển. Đặc biệt, các cụm công nghiệp còn giải quyết hiệu quả vấn đề ô nhiễm môi trường, tạo thêm nhiều việc làm và nguồn thu cho lao động nông thôn...

Việc xây dựng môi trường, tạo cảnh quan xanh tại Khu Công nghiệp (KCN) Long Đức (Trà Vinh) là cần thiết và có ý nghĩa quan trọng, vừa góp phần xây dựng “lá phổi xanh” vừa nâng cao sức khỏe cho công nhân và người lao động cũng như cộng đồng dân cư xung quanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự