Có một Không gian văn hóa Hồ Chí Minh ngay trong Nhà máy nước

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/10/2023 | 9:32:09 AM

QLMT - Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nếp sống, đặc trưng văn hóa của đảng viên, công nhân viên, Nhà máy nước Thủ Đức đã xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh ngay tại nhà máy.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Nhà máy nước Thủ Đức
Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Nhà máy nước Thủ Đức.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh đã chính thức được khánh thành nhân Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chủ tịch (19/5/1890 - 19/5/2023). Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Nhà máy nước Thủ Đức được xây dựng với ba khu vực chính:

- Khu vực thứ nhất trưng bày sách; video, hình ảnh liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

- Khu vực thứ hai là không gian bảo tàng 3D.

- Khu vực thứ ba trưng những thành tựu cao quý mà Nhà máy nước Thủ Đức đã đạt được trong hơn 56 năm (12/12/1966 – 12/12/2023) hình thành và phát triển.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh là một chủ trương sáng tạo của Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, làm cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nếp sống, đặc trưng văn hóa của đảng viên, nhân dân Thành phố nói chung và cán bộ, đảng viên, công nhân viên Nhà máy nước Thủ Đức nói riêng. 

DƯƠNG DIỄM

Tags Không gian văn hóa Hồ Chí Minh Nhà máy nước Thủ Đức tư tưởng Hồ Chí Minh

Các tin khác

Kiến tạo bản sắc đô thị bền vững để ưu tiên nâng tầm phát triển du lịch Đà Lạt (và ngược lại) nhằm xác định các giá trị cốt lõi cho đô thị, kết tinh cho được các đặc trưng, bản sắc văn hóa vốn có của nơi chốn.

Thông qua hoạt động trao tặng tủ sách Đặng Thùy Trâm một lần nữa khơi dậy trong các em học sinh tình yêu quê hương đất nước, ý chí quật cường của dân tộc cũng như những trang sử vẻ vang một thời qua tên của nữ liệt sĩ Đặng Thùy Trâm.

Với giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt, những giếng cổ không chỉ là nơi cung cấp nước mà còn là nơi linh thiêng, được dân làng tôn kính và giữ gìn như một phần không thể tách rời của cuộc sống.

Nhờ vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ, ẩn chứa nhiều giá trị văn hoá, thiên nhiên, Tạp chí du lịch Times Out đã bình chọn Sapa là một trong 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục