Đà Bắc - Hòa Bình: PV Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với UBND xã Cao Sơn ngăn chặn cát tặc

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/4/2024 | 9:15:29 AM

QLMT - Ngay sau khi phát hiện ghi nhận hoạt động khai thác cát trái phép tại khu vực suối Trầm, xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, ngày 29/3, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phản ánh đến UBND xã Cao Sơn để ngăn chặn và xử lý.


 

Tags Hòa Bình Đà Bắc Môi trường và Đô thị cát tặc khai thác cát trái phép suối Trầm xã Cao Sơn

Các tin khác

Số liệu quan trắc cho thấy, vào trưa nay (24-7), mực nước sông Bùi tại trạm thủy văn Yên Duyệt là 7,02m - trên mức báo động 3 (7m) là 0,2m. Còn vào lúc 6 giờ 45 phút sáng nay, mực nước sông Nhuệ tại cống Đồng Quan được ghi nhận ở mức 4,0m - ngang với mức báo động 1 (4,0m).

Tình trạng cá chết hàng loạt và bốc mùi hôi nồng nặc tại hồ điều tiết ở quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng), ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều hộ dân xung quanh.

Một lượng lớn rác thải nổi trên mặt hồ Thủy điện Thác Giềng 1, thuộc phường Xuất Hóa, TP. Bắc Kạn lâu ngày không được thu dọn, xử lý nên bốc mùi hôi thối, người dân đã nhiều lần có ý kiến nhưng vấn đề này vẫn chưa được xử lý triệt để.

Thời gian qua, tốc độ đô thị hóa của Hải Dương khá nhanh nên lượng rác thải nói chung và lượng bùn thải từ hệ thống thoát nước, các công trình vệ sinh (gọi chung là bùn thải) ngày càng nhiều.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự