Làm sao để giảm phơi nhiễm các chất độc hại từ nhựa?

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/2/2024 | 11:16:52 AM

Kết quả nghiên cứu mới cho thấy, 95% số người tham gia thử nghiệm có chứa các hóa chất rối loạn nội tiết (EDC - endocrine disrupting chemicals) trong cơ thể. Hiện có hơn 800 hóa chất được biết đến hoặc nghi ngờ là EDC, chủ yếu là các chất phụ gia trong các sản phẩm nhựa dùng một lần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ với sức khỏe.


Theo KH&PT/ABC News

Tags phơi nhiễm nhựa sản phẩm nhựa

Các tin khác

UBND Quận Hai Bà Trưng vừa ban hành kế hoạch về thí điểm “Quản lý, phân loại và thu gom chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng năm 2024 - 2025”.

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên của Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã cùng nhau trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu các sở ban ngành, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các phương án phòng, chống hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh mùa khô.

Phái đoàn EU tại Việt Nam, Cơ quan Phát triển Pháp AFD vừa phối hợp với UBND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội thảo khởi động chương trình tăng cường năng lực chống chịu biến đổi khí hậu của 4 tỉnh ven biển Bắc Trung Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục