Sổ tay Hướng dẫn xử lý nước và vệ sinh môi trường trong mùa bão lụt

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2024 | 10:50:03 AM

QLMT - Cuốn Sổ tay hướng dẫn xử lý nước và vệ sinh môi trường trong mùa bão lụt được Cục Quản lý môi trường (Bộ Y tế) biên soạn nhằm cung cấp những thông tin, kỹ thuật cơ bản nhất về xử lý nước và vệ sinh môi trường phù hợp với thực tế của nhiều địa phương.

Sổ tay hướng dẫn xử lý nước và vệ sinh môi trường trong mùa bão lụt được xuất bản từ năm 2000 và từ năm 2004 đến năm 2020 đã tái bản 7 lần. Trong lần tái bản lần thứ 7 (năm 2020), Cục Quản lý môi trường y tế có bổ sung các thông tin và kiến thức mới phù hợp với công tác phòng chống dịch bệnh hiện nay.

Những thông tin hướng dẫn trong cuốn sổ tay sẽ giúp ích cho các địa phương trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả bão lụt, đảm bảo sức khoẻ cho nhân dân.

Chuyên trang Quản lý môi trường chia sẻ toàn bộ cuốn sổ tay để bạn đọc tham khảo:


NGỌC HÀ

Tags sổ tay hướng dẫn xử lý nước vệ sinh môi trường Cục Quản lý môi trường Bộ Y tế

Các tin khác

Ngày 12/9/2024 Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký ban hành Công điện số 94/CĐ-TTg về việc tăng cường công tác vận hành, điều tiết các hồ chứa thủy điện ở các tỉnh phía Bắc.

Trưa 10/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội đã lệnh báo động cấp độ 1 trên sông Hồng tại địa phận một số quận và huyện trên địa bàn thành phố.

Từ tháng 9/2024, hàng loạt các chính sách liên quan đến việc quản lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ; quản lý và sử dụng tiền ký quỹ cải tạo, phục hồi môi trường và hỗ trợ chăn nuôi đảm bảo vệ sinh môi trường sẽ bắt đầu có hiệu lực.

Ngày 13/8/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Danh mục lĩnh vực, cơ sở phát thải khí nhà kính phải thực hiện kiểm kê khí nhà kính (cập nhật) tại Quyết định số 13/2024/QĐ-TTg.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự