Sự kiện trồng cây “Honda Trading Việt Nam - Chung tay vì Việt Nam xanh”

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/3/2023 | 3:37:38 PM

QLMT - Đây là một chương trình hoạt động vì cộng đồng, mang cây xanh đến gần hơn với mọi người dân, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Sáng 29/3, tại Hà Nội, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Trung tâm Khai thác bến xe Hà Nội và Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam tổ chức sự kiện trồng cây "Honda Trading Việt Nam - Chung tay vì Việt Nam xanh”.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ chính quyền địa phương cũng như người dân, là thành quả cho sự nỗ lực của Honda Trading Việt Nam trong các hoạt động vì cộng đồng, góp phần khuyến khích người dân tích cực tham gia và trực tiếp hành động vì môi trường.


Các đại biểu tham dự sự kiện trồng cây "Honda Trading Việt Nam - Chung tay vì Việt Nam xanh”

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường (Bộ TN&MT) chia sẻ: Thời gian qua, chúng tôi đã tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam triển khai Chương trình "Honda Trading Việt Nam - Chung tay vì Việt Nam xanh”.

Các hoạt động hợp tác này diễn ra tại các khu vực công cộng như bến xe, nơi luôn có đông đảo người dân, với mong muốn làm cho những khu vực bến xe của thành phố Hà Nội được xanh hơn, đẹp hơn.

Đây là một chương trình hoạt động vì cộng đồng, mang cây xanh đến gần hơn với mọi người dân, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, đồng thời cũng góp phần thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Hoizumi Katsutoshi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam cho biết: Cây cối rất cần thiết cho hành tinh của chúng ta. Chúng không chỉ cung cấp oxy mà còn hấp thụ carbon dioxide, làm sạch không khí và ổn định đất. Cây cối cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã khác nhau, và chúng cung cấp bóng mát và nơi trú ẩn cho con người.

Ngọc Anh (T/h)