Mining and Construction Vietnam 2022: Vì ngành công nghiệp khai khoáng bền vững, bảo vệ môi trường

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/10/2022 | 5:01:48 PM

QLMT - Sáng 4/10/2022, Triển lãm về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng (Mining and Construction Vietnam) chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội.

Mining and Construction Vietnam: Vì ngành công nghiệp khai khoáng bền vững, bảo vệ môi trường
Mining and Construction Vietnam: Vì ngành công nghiệp khai khoáng bền vững, bảo vệ môi trường

Triển lãm do Informa Market tổ chức với sự bảo trợ chính thức của Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6/10/2022 thu hút hơn 100 đơn vị trong và ngoài nước tham gia trưng bày từ 18 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Mining and Construction Vietnam: Vì ngành công nghiệp khai khoáng bền vững, bảo vệ môi trường

Tại Lễ Khai mạc Triển lãm, ông Nguyễn Ngọc Cơ - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN) phát biểu: "Triển lãm lần này mang đến không gian và cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà chuyên môn trong ngành khai khoáng trao đổi, chia sẻ, và học hỏi về các vận hành, đổi mới phương pháp vận hành, ứng dụng công nghệ số hoá, robot trong khai thác và sản xuất để từ đó, gia tăng sản lượng và giảm thiểu tai nạn nghề nghiệp và vấn đề môi trường”.

Ông BT Tee, Tổng giám đốc Informa Markets Việt Nam cho biết: Informa Markets Việt Nam kết hợp với các doanh nghiệp đầu ngành khai khoáng và xây dựng để mang đến một chuỗi triển lãm uy tín, giàu chuyên môn và đẳng cấp nhất cho những người tham dự sự kiện từ khắp nơi trên thế giới. Với niềm tin vào các giải pháp số hoá và ứng dụng robot trong công nghệ đặc thù, công ty tin các sản phẩm có mặt tại triển lãm sẽ là lời giải cho nhiều bài toán hóc búa của doanh nghiệp.

Bên cạnh khu triển lãm trưng bày những giải pháp và công nghệ mới, sự kiện còn tổ chức các hội thảo chuyên ngành với các chuyên gia hàng đầu tham gia tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm về các chủ đề được quan tâm như: Hội thảo "Số hoá trong ngành khai khoáng: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn”, hội thảo kỹ thuật Tech Theatre với chủ đề "Ứng dụng thực tế của công nghệ, mô phỏng, số hoá và robot cho ngành khai khoáng” cùng Hội thảo kỹ thuật Tech Theatre chủ đề "Nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, phát triển công nghệ và sản phẩm, tổ chức R&D trong doanh nghiệp ngành khai khoáng”.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 3.000 khách tham quan và là nơi quy tụ các Hiệp hội Thương mại, cơ quan Chính phủ, viện nghiên cứu chuyên ngành, các cơ quan báo chí và truyền thông. 


Lâm Hà