Nguyễn Thanh Hà xuất sắc đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/6/2022 | 10:03:51 AM

QLMT - Đêm chung kết “Hoa hậu Môi trường Việt Nam” vừa diễn ra tại TP HCM đã khép lại với kết quả cuối cùng: Nguyễn Thanh Hà đến từ Bến Tre đoạt vương miện, Hoàng Thị Hải Yến đoạt Á hậu 1, Nguyễn Vũ Đan Quỳnh đoạt Á hậu 2.

"Hoa hậu Môi trường Việt Nam”- Miss Eco Việt Nam là cuộc thi cấp Quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp "Vì môi trường Việt Nam Xanh”, do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.


Đương kim Miss Eco International Kathleen Paton - Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022 trao vương miện cho Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà

Đây là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt lan tỏa tình yêu và những thông điệp tích cực về môi trường đối với xã hội. Đồng thời, cũng là sân chơi tìm kiếm vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ Việt. Gương mặt xứng đáng nhất sẽ truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu môi trường, cùng chung tay bảo vệ môi trường đến với tất cả mọi người.


Tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà cùng Á hậu 1 Hoàng Thị Hải Yến và Á hậu 2 Nguyễn Vũ Đan Quỳnh


Đương kim Miss Eco International Kathleen Paton - Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022 và Phó BTC cuộc thi- Bà Nguyễn Như Quỳnh


Đương kim Miss Eco International Kathleen Paton - Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, đây chính là cơ hội để những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Môi trường Việt Nam thử sức.

Tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam có các vị khách mời danh dự: Ông Tạ Văn Hạ, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Quốc hội; Ông Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam; Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; PGS.TS. Trung tướng Đồng Đại Lộc ; TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bà Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Công ty Q-Talent - Phó Trưởng Ban Tổ chức; Bà Bùi Ngọc Thu - Trưởng Ban đối ngoại Hoa hậu Môi trường Việt Nam; Hoa hậu Du lịch Quốc tế Diệu Linh; Siêu mẫu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ; Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân, Hoa hậu Nguyễn Phương Nga; Á hậu Doanh nhân Môi trường Huyền Trang; Ca sĩ Nhật Kim Anh; Ca sĩ Bùi Lan Hương; Ca sĩ Trúc Nhân; Đại diện các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ…cùng đông đảo các Nghệ sỹ Việt và gần 100 đơn vị Truyền thông, báo đài Trung ương và địa phương.

Tổng đạo diễn chương trình là đạo diễn Trần Gia Lạc cùng hai MC tài năng Thanh Thanh Huyền và Anh Quân.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam- Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam gửi lời cảm ơn đến các các cơ quan chỉ đạo, cơ quan quản lý, các ban ngành, các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông báo đài… đã chung sức để có một đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam như hôm nay. TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam chia sẻ: "Với mục đích chính là lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến với cộng đồng, Ban tổ chức chúng tôi mong muốn tìm được thí sinh đáp ứng đủ các yếu tố về tài năng, nhan sắc và trên hết là kiến thức về môi trường để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi; Đồng thời trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường Quốc tế Miss Eco International 2023".

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam là Ban Giám khảo uy tín, đại diện cho nhiều lĩnh vực: Ông Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam- Cố vấn nghệ thuật, thành viên Ban Giám khảo; Nhà báo Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Trưởng Ban Giám khảo; PGS.TS.Trung tướng Đồng Đại Lộc; Siêu mẫu Á hậu Hoàng Thùy; Hoa hậu Du lịch Quốc tế Diệu Linh; Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh, thành viên Ban Giám khảo; Á hậu, Doanh nhân Môi trường Huyền Trang; Trưởng ban đối ngoại Hoa hậu Môi trường Việt Nam Bùi Ngọc Thu làm giám khảo khách mời.

Đặc biệt, còn có hai vị khách mời danh dự quốc tế cùng cầm cân nảy mực trong đêm chung kết, đó là bà Amal Hosny Hassan Soliman, nhà sáng lập và điều hành Miss Eco International và Đương kim Miss Eco International Kathleen Paton - Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022 cùng làm Phó Ban Giám khảo.
Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam với chủ đề "Môi trường hôm nay, cuộc sống ngày mai” đã tạo ấn tượng cho hơn 1000 khán giả và hàng triệu người theo dõi qua kênh truyền hình trực tiếp HTV1 bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với những màn trình diễn hấp dẫn của những người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước. 

Đêm chung kết được mở màn lộng lẫy với màn biểu diễn "Trái đất này là của chúng mình” qua phần thể hiện của Little Miss United Nations Phùng Hiểu Anh và Vũ đoàn Rainbow, cùng sự góp mặt của top 15 nhan sắc Việt đọ sắc vóc dịu dàng trong trang phục Áo dài.

Với mục đích lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến với thế hệ trẻ, sự thể hiện của các thí sinh ở phần thi trang phục Môi trường là "phần hồn” quan trọng nhất để làm nên một vòng chung kết hấp dẫn, sống động. 


Đương kim Miss Eco International Kathleen Paton - Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022 cùng với BTC


Đương kim Miss Eco International Kathleen Paton - Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022 


Trưởng Ban Cố vấn- Ông Vương Duy Biên và Hoa hậu Diệu Linh trao giải Người đẹp Dạ hội cho Đan Quỳnh


Ban Giám khảo: Siêu mẫu Á hậu Hoàng Thùy; Hoa hậu Du lịch Quốc tế Diệu Linh; Ca sĩ, Diễn viên Nhật Kim Anh; Á hậu, Doanh nhân Môi trường Huyền Trang


Bà Amal Hosny Hassan Soliman, nhà sáng lập và điều hành Miss Eco International- Phó Ban Giám khảo


TOP 10 Hoa hậu Môi trường Việt Nam


Top 5 Hoa hậu Môi trường Việt Nam


Bà Amal Hosny Hassan Soliman, nhà sáng lập và điều hành Miss Eco International và tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà


Tân hoa hậu Nguyễn Thanh Hà còn được nhận giải Người đẹp Truyền thông


Ông Tạ Văn Hạ, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Quốc hội trao giải người đẹp truyền thông cho Nguyễn Thanh Hà


Nhà báo Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Trưởng Ban Giám khảo cùng Nghệ sỹ Nhật Kim Anh trao thưởng cho thí sinh đoạt giải Áo dài


TS.LS Đồng Xuân Thụ, Trưởng ban tổ chức và PGS.TS Đồng Đại Lộc trao giải "Người đep nhân ái" cho Nguyễn Thanh Hà


Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Tiến sĩ Trần Quang Đạo và Á hậu Hoàng Thùy trao giải cho thí sinh đoạt giải "Người đẹp truyền thông" Nguyễn Thanh Hà




Người đẹp Áo dài Trần Phương Nhi


Á hậu 2 Nguyễn Vũ Đan Quỳnh


Tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà

Trong BST "Môi trường xanh” đến từ thương hiệu thời trang Q.fashion, kết hợp cùng phần trình diễn của Little Miss United Nations Phùng Hiểu Anh và đương kim Miss Eco International Kathleen Paton, TOP 15 thí sinh Hoa hậu môi trường Việt Nam tiếp tục bước vào phần thi "Trang phục Môi trường”. Và màn trình diễn với BST độc đáo mang thông điệp bảo vệ môi trường của các thí sinh đã tạo nên những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho khán giả.


TS.Trần Quang Đạo và Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng- Phó TBT lên trao giải Á hậu 1 cho Hoàng Thị Hải Yến.

Sau phần thi trang phục môi trường, TOP 10 thí sinh có điểm số cao nhất từ BGK đã được gọi tên để tiếp tục bước tiếp vào phần thi trang phục dạ hội.

Trong BST "Ngày nắng” đến từ thương hiệu thời trang Q-fashion, cùng với phần biểu diễn của ca sĩ Bùi Lan Hương và Vũ đoàn Oh qua một sáng tác của Nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh "Ngày chưa giông bão” và "Kiều mệnh khúc” (nhạc sỹ Huy Tuấn), 10 nhan sắc Việt lộng lẫy, yêu kiều bước ra biểu diễn cùng các người mẫu nhí và các em nhỏ đến từ Làng trẻ SOS TP.HCM. Có thể nói đây là một màn biểu diễn vô cùng đặc sắc, mãn nhãn nhưng cũng vô cùng xúc động, khi hàng triệu khán giả truyền hình đang theo dõi trực tiếp đã được chứng kiến những em nhỏ bước ra từ mái ấm của làng trẻ SOS lần đầu được trải nghiệm ước vọng nghệ thuật của cuộc đời mình, được sánh bước cùng dàn người đẹp biểu diễn trên một sân khấu lớn thời trang. Và chính sân chơi của Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã mang đến một giấc mơ cho các em, đó là giấc mơ có thật của lòng nhân ái.


Nguyễn Vũ Đan Quỳnh đoạt vương miện Á  hậu 2

Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, 10 nhan sắc Việt đã có màn "lột xác" ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu. 

Sau phần công bố kết quả thí sinh chiến thắng giải phụ "Người đẹp dạ hội”, Trưởng Ban tổ chức, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, TS.LS Đồng Xuân Thụ và Trưởng BGK- Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, nhà báo Nguyễn Trường Sơn đã lên sân khấu để tặng bằng khen cho TOP 10.

TOP 5 chung cuộc được gọi tên gồm các người đẹp: Hoàng Thị Hải Yến (SBD 150), Nguyễn Thanh Hà (SBD: 099), Lê Thị Phương Thùy (SBD 076), Trần Phương Nhi (SBD 148) và Nguyễn Vũ Đan Quỳnh (SBD 368) bước vào phần trả lời ứng xử của Ban Giám khảo.

Hoàng Thị Hải Yến là thí sinh đầu tiên trả lời ứng xử. Cô nhận được câu hỏi Nếu có thể thay đổi điều gì đó trong xã hội, em sẽ thay đổi điều gì?,  từ giám khảo Vương Duy Biên.

Hải Yến nói rằng cô muốn thay đổi rác thải, túi bóng ni lông- những chất liệu ảnh hưởng tới môi trường bằng những vật có thể bảo vệ môi trường nhiều hơn nữa.



Nguyễn Thanh Hà nhận câu hỏi từ Trưởng Ban Giám khảo Nguyễn Trường Sơn: Nếu đạt danh hiệu Hoa hậu Môi trường Việt Nam, em sẽ làm gì để xứng đáng với ngôi vị ấy? Nguyễn Thanh Hà trả lời: "Là một người trẻ lớn lên từ vùng đất Bến Tre với đất đai màu mỡ, khí hậu rất lành cho nông nghiệp, em thấm thía ý nghĩa và giá trị của môi trường sống với bản thân mình và người thân yêu.

Em muốn kể lại câu chuyện từ 2016, lúc đó em còn rất nhỏ nhưng em đã chứng kiến sự khó khăn, vất vả của ông bà, người thân của mình và mọi người khi không có nước ngọt, những cánh đồng bị ngập mặn. Em hiểu rằng mình phải quan tâm và cố gắng hết sức để bảo vệ môi trường”.



Đạt danh hiệu Miss Eco là mơ ước cháy bỏng của em, đó cũng  sẽ là con đường em chọn để có thể cùng chung tay với các hoạt động bảo vệ môi trường. Nếu em là Miss Eco, quý khán giả sẽ chú ý hơn một chút trong những hoạt động môi trường mà em tham dự. Em sẽ dành những năm đại học của mình để tìm hiểu về môi trường và cuộc sống quanh em. Em sẽ thường xuyên tham gia các việc vừa sức, như đi vận động giảm xả rác, giảm sử dụng những loại túi nhựa dùng một lần, tiết kiệm hơn trong mọi khía cạnh đời sống để giảm thải rác ra ngoài. Em đặc biệt muốn làm thật nhiều việc để cổ vũ việc bảo vệ nguồn nước. Em muốn phụ giúp các chương trình, hoạt động của bạn bè cùng lứa tuổi để đưa thông điệp bảo vệ môi trường vì sức khỏe quanh ta đi xa hơn. Em muốn trở thành thế hệ khỏe mạnh và trưởng thành, và dành lại thế giới an toàn, lành mạnh đó cho những người trẻ sau mình.

Nếu em được vinh dự trở thành hoa hậu Miss Eco, đó sẽ là điều tuyệt vời nhất với em. Em sẽ hành động xứng đáng để góp tiếng nói mạnh mẽ, cùng những bạn trẻ như em có hành động thiết thực để giúp môi trường quanh ta trong lành và thực sự đáng sống, cho chính thế hệ của em và các thế hệ mai sau”- Nguyễn Thanh Hà chia sẻ.


Đương kim Miss Eco International Kathleen Paton - Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2022 trao vương miện cho Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà

Phương Nhi nhận được câu hỏi từ giám khảo Nhật Kim Anh: Em có suy nghĩ gì về 4 chữ Công- Dung- Ngôn- Hạnh, Phương Nhi nói: Công - Dung - Ngôn- Hạnh là phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam xưa. Phương Nhi cho rằng ngoài Công - Dung - Ngôn - Hạnh, phụ nữ ngày nay càng cần phải tự tin, bản lĩnh, mạnh mẽ, không chỉ kế thừa mà còn phải phát huy truyền thống quý báu mà bao đời nay để lại.

Với câu hỏi thứ 4 nhận được từ giám khảo Kathleen Paton: Em có thể chia sẻ về hành trình chinh phục Hoa hậu Môi trường Việt Nam được không?, Phương Thuỳ trả lời bằng tiếng Anh. Cô nói rằng hành trình này rất khó khăn và gian nan nhưng cô rất tự hào vì giải cứu môi trường, giải cứu trái đất là kiến tạo tương lai.



Và thí sinh cuối cùng Đan Quỳnh nhận câu hỏi từ giám khảo Hoàng Thuỳ: Hiện tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam đang nở rộ, em có suy nghĩ gì về vấn đề này? Đan Quỳnh chia sẻ việc nở rộ các cuộc thi sắc đẹp hiện nay là cơ hội để những bạn trẻ như cô có cơ hội học hỏi, kinh nghiệm, dùng tiếng nói của mình để lan toả.

"Không có gì sai để vinh danh những cô gái tài sắc vẹn toàn. Nhưng điều quan trọng là phải làm sao sau khi đội vương miện ấy là những hành động và làm cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn”- Đan Quỳnh nói.


Người đẹp đến từ tỉnh Ninh Bình Hoàng Thị Hải Yến đoạt giải Á hậu 1

Trong thời gian chờ đợi Hội đồng Ban Giám khảo công tâm tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất trong đêm chung kết để trao giải, nam ca sĩ Trúc Nhân và Vũ đoàn Bước Nhẩy đã làm bùng nổ sân khấu trong liên khúc "Thật bất ngờ” (Sáng tác Mew Amazing) và "Có không giữ mất đừng tìm” (Sáng tác: Bùi Công Nam) - Những bài hát đang làm mưa làm gió trên thị trường Nhạc Việt, gắn liền với tên tuổi của anh.

Trước khi đến với thời khắc quan trọng cuối cùng, khán giả một lần nữa được chiêm ngưỡng nhan sắc của TOP 5 chung cuộc. Trong sự hồi hộp của khán giả cả nước, MC đã gọi tên Top 3 Hoa Hậu Môi trường Việt Nam.

Danh hiệu Á hậu 2 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Vũ Đan Quỳnh mang số báo danh 368.

Thí sinh Hoàng Thị Hải Yến- thí sinh đến từ Ninh Bình mang SBD 150 đã được xướng tên cho danh hiệu Á hậu 1.


Thí sinh Hoàng Thị Hải Yến- thí sinh đến từ Ninh Bình mang SBD 150 đã được xướng tên cho danh hiệu Á hậu 1

Và ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về cô gái đến từ Bến Tre Nguyễn Thanh Hà, mang SBD  368, là học sinh  trường PTTH Vinschool- TP.Hồ Chí Minh.

Ngay từ vòng sơ khảo, Nguyễn Thanh Hà đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu khi cô sở hữu một gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,70 m, số đo ba vòng 85- 56- 90. Vẻ đẹp của Thanh Hà được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.





Sinh năm 2004, Thanh Hà đã từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Trường phổ thông Trung học Vinschool- TP Hồ Chí Minh. Là thí sinh có thành tích học tập nổi trội với trình độ tiếng Anh lưu loát, Nguyễn Thanh Hà vừa đậu vòng hồ sơ Đại học Fubright Việt Nam.




Á hậu 1 Hoàng Thị Hải Yến

Á hậu 1 Hoàng Thị Hải Yến sở hữu một gương mặt xinh đẹp, dịu dàng và một mái tóc dài rất đặc biệt.  Là người yêu thích du lịch và nuôi dưỡng ước mơ thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, hiện Hải Yến là hình ảnh quảng bá cho Du lịch tỉnh Ninh Bình. Luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng về Môi trường và xã hội của tỉnh, huyện và nhà trường, năm 2018, Hải Yến đã đoạt giải Á quân Tiếng hát Hoa phượng đỏ tỉnh Ninh Bình. Mới đây, vào tháng 2/2022, Hải Yến đã đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss Teen International Việt Nam được tổ chức tại TP.HCM.



Á hậu 2 Nguyễn Vũ Đan Quỳnh mang số báo danh 150 đến từ Thành phố Hồ Chí Minh cao 1,70m, 12 năm liền là học sinh khá, giỏi, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Văn Hiến, là một trong số những thí sinh được đánh giá cao với nhan sắc, hình thể gợi cảm và kỹ năng trình diễn. Đan Quỳnh đã từng đoạt danh hiệu "Người đẹp mặc trang phục đẹp nhất”, TOP 15 Duyên dáng Áo dài HUFI. Hiện Đan Quỳnh đang là diễn viên lồng tiếng, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, là người rất tích cực với các công tác từ thiện và các hoạt động cộng đồng, xã hội.


Tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà

Phần thưởng mà tân Hoa hậu nhận được là Vương miện trị giá gần 7 tỷ đồng, quyền trượng, Giải thưởng 500 triệu đồng từ Ban Tổ chức, giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt, voucher 300 triệu đồng mua sản phẩm thuộc dự án BĐS của công ty CP Liên Á Star, voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc 2 ngày 1 đêm và các quà tặng khác; Á hậu 1 nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng từ BTC; gói quà tặng voucher 200 triệu đồng mua sản phẩm thuộc dự án BĐS của công ty CP Liên Á Star, voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc 2 ngày 1 đêm và các quà tặng khác; Á hậu 2 nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ BTC; voucher 100 triệu đồng mua sản phẩm thuộc dự án BĐS của công ty CP Liên Á Star, voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc 2 ngày 1 đêm và các quà tặng khác…

Ngoài ra, Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam còn trao các giải thưởng phụ: Người đẹp dạ hội (Thí sinh Nguyễn Vũ Đan Quỳnh), Người đẹp Áo dài (Trần Phương Nhi). Đặc biệt, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà nhận 3 giải thưởng phụ gồm Người đẹp truyền thông, Người đẹp môi trường và Người đẹp nhân ái.




Tân hoa hậu Nguyễn Thanh Hà

Trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Nguyễn Thanh Hà đội vương miện danh giá đã có những bước đi đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Môi trường Việt Nam, khởi đầu cho một hành trình mới với sứ mệnh cao cả, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực đến với cộng đồng trong sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người.




Tân hoa hậu Nguyễn Thanh Hà bước những bước đi đầu tiên trên cương vị mới, khởi đầu cho một hành trình thật ý nghĩa với sứ mệnh cao cả, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực đến với cộng đồng.

Được biết, trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng, các hoạt động về môi trường trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia.  Cùng với danh hiệu Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Nguyễn Thanh Hà sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín Miss Eco International 2023 vào tháng 2 /2023 tại Ai Cập.

Thu Hiền