Tỉnh ủy Quảng Ngãi gửi thư thăm hỏi các tỉnh miền Trung

  • Cập nhật: Chủ nhật, 18/10/2020 | 7:04:19 PM

QLMT - Ngày 18/10, thay mặt tỉnh Quảng Ngãi, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã có thư thăm hỏi gửi Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân Thừa Thiên - Huế.

Nội dung thư chia sẻ với Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân Thừa Thiên - Huế về những khó khăn, mất mát do lũ lụt gây ra trong những ngày vừa qua.

Thư có đoạn: "Trong những ngày qua, lũ lụt liên tiếp diễn ra ở các tỉnh miền Trung, trong đó có tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Là địa phương nằm trong khúc ruột miền Trung, thường xuyên chống chọi với thiên tai, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ngãi thấu hiểu với những khó khăn mất mát vô cùng to lớn này và gửi lời thăm hỏi đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân và các dân tộc tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi xin được gửi đến Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân các dân tộc tỉnh Thừa Thiên - Huế 200 triệu đồng, góp phần chung tay, khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra”.



MINH TRÍ