Triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2022 sắp diễn ra tại Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 9:10:12 AM

QLMT - Từ ngày 26-28/10/2022 sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2022 (ENTECH HANOI 2022) tại Trung tâm hội nghị quốc gia với chủ đề “Chuyển dịch năng lượng - Môi trường bền vững”.

Sắp tới đây, thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức hội chợ ENTECH HANOI 2022 với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp có môi trường giao dịch thương mại, đầu tư thực hiện các giải pháp kỹ thuật, tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, thiết bị về năng lượng và môi trường trong đó được trang bị công nghệ tiên tiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Hội chợ ENTECH HANOI 2022 sẽ có sự góp mặt của 120 doanh nghiệp đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản,… các doanh nghiệp sẽ trưng bày trên 180 gian hàng trực tiếp và trên 120 gian hàng triển lãm ảo giới thiệu những công nghệ mới nhất về công nghệ tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp và công trình xây dựng, năng lượng tái tạo, năng lượng,… 

Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2022
Các doanh nghiệp sẽ trưng bày trên 180 gian hàng trực tiếp và trên 120 gian hàng triển lãm ảo về công nghệ năng lượng - môi trường. Ảnh: Internet

Đồng thời, triển lãm cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng và môi trường gặp gỡ, trao đổi, tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ...; hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tiếp cận, kết nối với các công nghệ tiên tiến trên thế giới, qua đó phát triển kinh doanh, chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao các tiêu chuẩn kỹ thuật trong nước trong lĩnh vực năng lượng và môi trường.

Các hoạt động được tổ chức tại Hội chợ bao gồm: Tổ chức hội chợ, gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp trong lĩnh vực năng lượng và môi trường Hà Nội, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp nước ngoài; các hội thảo chuyên ngành trong lĩnh vực năng lượng và môi trường, các chương trình kết nối kinh doanh trong nước và quốc tế, các hoạt động liên quan đến tuyên truyền về sử dụng năng lượng hiệu quả và bảo vệ môi trường.
---------------------------------
ENTECH HANOI là hội chợ chuyên ngành công nghệ năng lượng - môi trường được tổ chức thường niên với mong muốn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối và quảng bá sản phẩm của mình ra thế giới. Những năm qua, Hội chợ đã thu hút sự được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. 

Hội chợ được Bộ Công thương đánh giá là triển lãm về năng lượng và môi trường lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. 

Hoàng Mai (T/h)

Tags triển lãm công nghệ công nghệ năng lượng công nghệ môi trường

Các tin khác

Đó là chủ đề của Hội thảo do Báo Xây dựng phối hợp với Liên minh Hỗ trợ công nghiệp Việt Nam Visa tổ chức chiều 22/12, tại Hà Nội dưới sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Xây dựng.

Ngày 22/12, Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành Xây dựng. Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị, các Thứ trưởng: Nguyễn Văn Sinh, Bùi Hồng Minh, Nguyễn Tường Văn chủ trì Hội nghị.

Chiều 20/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Ứng dụng công nghệ xử lý chất thải rắn góp phần phát triển kinh tế tuần hoàn, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”.

Ngày 16/12, Tổng cục Biển và Hải đảo phối hợp cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) tổ chức Hội thảo thường niên Dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa đại dương tại Việt Nam”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục