Ngồi bơm vá xe giữa đường BRT

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/6/2021 | 8:44:53 AM

QLMT - Vào lúc 10 giờ 10 phút, ngày 26 - 6 - 2021, đi trên phố Giảng Võ, đoạn đối diện Công ty Công nghệ kính mắt Việt Tín (C4/142 Giảng Võ), chúng tôi nhìn thấy một người đàn ông trạc ngoài 60 tuổi, đeo khẩu trang đang ngồi ở làn đường dành riêng cho xe BRT.

Bên cạnh là một chiếc bơm và chậu đựng nước. Đằng sau là chiếc xe đạp và hộp đồ nghề giấu trong bụi cây. Thật nguy hiểm khi chúng tôi thấy chiếc xe Buýt  nhanh BRT (biển kiểm soát 29B 15395) lao đến. Người đàn ông vẫn ngồi im. Người lái chiếc xe Buýt  nhanh BRT buộc phải đánh lái chiếc xe sang làn đường bên phải.
bom xe1
Có một anh thanh niên đứng bên phải đường hét lớn: "Ông muốn chết à sao lại ngồi như thế”.  Một lúc sau người đàn ông mới chịu chuyển đồ nghề, xe đạp sang bên phải đường. 
bom xe2

Để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, chúng tôi đề nghị các đồng chí cảnh sát giao thông tăng cường kiểm tra trên thực địa hoặc qua camera (nếu có) nhắc nhở kịp thời và xử phạt nghiêm những trường hợp vi phạm luật lệ giao thông, trong đó có trường hợp vi phạm  nói trên.
bom xe3

HÀ VY

Tags xe BRT trật tự đô thị trật tự giao thông

Các tin khác

Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.

Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.

30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Ở Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, chị Lê Thị Mai trú tại phố 2, P.Đông Cương, TP Thanh Hóa được biết đến là nữ công nhân có hoàn cảnh quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó con trai thứ 2 bị bệnh bại não.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
Thời sự