Bảo tàng số Thiên nhiên Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/1/2021 | 5:07:34 PM

QLMT - Với sự bùng nổ của công nghệ số, các bảo tàng trên thế giới đã tăng cường phát triển hình thức trưng bày trực tuyến phục vụ khách tham quan từ xa cũng như quảng bá hình ảnh. Trưng bày trực tuyến ngày càng thể hiện được những ưu thế của mình, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng của giãn cách xã hội do đại dịch Covid -19 gây ra. Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam trực tuyến ra đời trong bối cảnh đó.


Tags bảo tàng bảo tàng số bảo tàng thiên nhiên

Các tin khác

Với giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt, những giếng cổ không chỉ là nơi cung cấp nước mà còn là nơi linh thiêng, được dân làng tôn kính và giữ gìn như một phần không thể tách rời của cuộc sống.

Nhờ vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ, ẩn chứa nhiều giá trị văn hoá, thiên nhiên, Tạp chí du lịch Times Out đã bình chọn Sapa là một trong 16 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới.

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, nhất là sau khi thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid-19, du lịch xanh, bền vững ngày càng trở thành xu hướng chủ đạo được đông đảo du khách lựa chọn. Trong rất nhiều điểm đến ồn ào khói bụi và đông đúc, du lịch huyện Lâm Bình (Tuyên Quang) đang là một điểm đến xanh, để du khách có thể thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Na Hang (tên chính xác là Nà Hang - với ý nghĩa trong tiếng Tày là ruộng cuối hoặc ruộng dưới thung lũng) là một huyện thuộc tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam. Những năm gần đây, Na Hang được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Tuyên Quang với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục