Người dân "vùng đỏ" của Hà Nội xin cấp giấy đi đường ở đâu?

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/9/2021 | 4:06:54 PM

QLMT - Hỏi: Trong thời gian giãn cách xã hội, người dân ở "vùng đỏ" của Hà Nội nếu có thắc mắc về việc xin cấp giấy đi đường thì liên hệ số điện thoại đường dây nóng nào?

Trả lời:

Chiều 5/9, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, để phục vụ tối đa việc hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục đăng ký giấy đi đường theo Quy trình xét duyệt, cấp giấy đi đường, thẻ đi mua hàng thiết yếu tại Vùng 1 (phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19).

Theo đó, người dân có thể liên hệ với 3 số điện thoại đường dây nóng sau: 069.219.4299, 069.219. 4295 và 069.219.4296.

Công an TP Hà Nội đề nghị tổ chức, cá nhân có khó khăn, vướng mắc gì liên quan có thể liên hệ 3 số điện thoại trên để được hướng dẫn, giải đáp kịp thời.

Chuyên trang Quản lý môi trường

Tags vùng đỏ Hà Nội giãn cách xã hội đường dây nóng điện thoại giấy đi đường

Các tin khác

Bạn đọc hỏi: Gần đây có một số dự án đốt rác phát điện được xây dựng và đưa vào vận hành như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Cần Thơ, Bình Dương... Vậy xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết, Việt Nam hiện có bao nhiêu nhà máy đốt rác phát điện?

Hỏi: Xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết: Hệ thống thông tin quốc gia về khu công nghiệp, khu kinh tế được xây dựng như thế nào?

Hỏi: Xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết, thế nào là sự phát triển bền vững?

Xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết, gia đình tôi có nên sử dụng lại các chai nhựa nước khoáng, nước ngọt làm chai đựng nước uống không?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục