Thư mời đăng bài báo khoa học trên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/7/2021 | 11:57:08 AM

QLMT - Chuyên trang Quản lý môi trường, Tạp chí Môi trường đô thị Việt Nam mời các nhà khoa học đăng bài báo khoa học trên các ấn phẩm của Tạp chí Môi trường Đô thị Việt Nam.

Logo Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị và Chuyên trang Quản lý môi trường
THƯ MỜI
Đăng bài báo khoa học trên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

Kính gửi: Các nhà khoa học trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường cùng quý độc giả.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Chuyên trang Quản lý môi trường vui mừng thông tin đến các nhà khoa học cùng quý độc giả, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã chính thức là thành viên của Mạng lưới Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam trực tuyến (VJOL) từ ngày 30-6-2021. Hiện nay VJOL có 127 tạp chí khoa học trên toàn quốc tham gia.

Theo đó, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật các bài khoa học lên trên trang website chính thức của VJOL với tên miền https://vjol.info.vn. Hình thức này đồng nghĩa với việc các bài báo khoa học đăng trên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ được giới thiệu trên toàn mạng lưới VJOL.

VJOL là một trang Tạp chí điện tử uy tín của Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia - Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

VJOL đã mở trang riêng cho Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trên website VJOL trên cơ sở thông tin do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cung cấp. Thông tin đăng tải là các bài báo khoa học đã được xuất bản trước đó trên Tạp chí Môi trường và Đô thị bản in, gồm: thông tin thư mục, tóm tắt và toàn văn bài viết. Các bài báo khoa học nói trên cũng được đăng trên Chuyên trang Quản lý môi trường (www.quanly.moitruongvadothi.vn). Như vậy, các bài báo khoa học sẽ được các ấn phẩm của Tạp chí đăng tải để đến gần hơn với đông đảo độc giả trên cả nước.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam được thành lập ngày 14/8/1998 trên cơ sở Đặc san Môi trường Đô thị. Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam bản in những ngày đầu được phát hành 2 tháng/kỳ với khoảng 500 bản mỗi kỳ. Từ đó tới nay đã 22 năm, Tạp chí bản in đã xuất bản định kỳ hằng tháng trên toàn quốc với số lượng hơn 3.700 cuốn/kỳ. Ngoài bản in, năm 2016, Tạp chí đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép ra tờ điện tử www.moitruongvadothi.vn và Chuyên trang Quản lý môi trường www.quanly.moitruongvadothi.vn.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam là Tạp chí khoa học chuyên ngành được Hội đồng Giáo sư Nhà nước phê duyệt thuộc Danh mục Tạp chí khoa học được tính điểm của 28 Hội đồng Giáo sư ngành, liên ngành năm 2020 theo Quyết định số 18/QĐ-HĐGSNN.

Các nhà khoa học có nhu cầu đăng bài trên Tạp chí Môi trường đô thị Việt Nam và Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam trực tuyến (VJOL), vui lòng liên hệ:

Chuyên trang Quản lý môi trường - Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam
Tầng 17, Khu văn phòng, Toà C1 Thành Công , Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 6266 1985 
Email: tinnhanhmoitruong@gmail.com/ quanlymoitruongvietnam@gmail.com

Trân trọng!

CHUYÊN TRANG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

Tags Thư mời Thư mời đăng bài bài báo khoa học Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam Chuyên trang Quản lý môi trường VJOL Tạp chí điện tử Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Các tin khác

Bạn đọc hỏi: Gần đây có một số dự án đốt rác phát điện được xây dựng và đưa vào vận hành như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Cần Thơ, Bình Dương... Vậy xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết, Việt Nam hiện có bao nhiêu nhà máy đốt rác phát điện?

Hỏi: Xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết: Hệ thống thông tin quốc gia về khu công nghiệp, khu kinh tế được xây dựng như thế nào?

Hỏi: Xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết, thế nào là sự phát triển bền vững?

Xin Chuyên trang Quản lý môi trường cho biết, gia đình tôi có nên sử dụng lại các chai nhựa nước khoáng, nước ngọt làm chai đựng nước uống không?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục